Những điều cần thiết giúp trẻ em chinh phục ước mơ

29/07/2020 10:00 GMT+7

Những giấc mơ êm đềm, những câu chuyện cổ tích diệu kỳ hay những mong ước về một thế giới tươi đẹp chính là những chất liệu bồi đắp thêm những ước mơ tuổi thơ tuyệt vời.

Hãy đồng hành cùng với con trẻ nuôi dưỡng những ước mơ đó từ những điều xung quanh cuộc sống để định hướng cho con học hỏi những điều hay và tạo động lực giúp con lớn khôn mỗi ngày.

Giúp con viết nên ước mơ

Thông qua những bộ phim, cuốn truyện tranh hay những bài hát, các con có thể sẽ tưởng tượng ra rất nhiều điều kỳ thú. Với sự hồn nhiên của tuổi thơ, con có thể khó nhận ra mơ ước nào là thực tế và mình cần phải làm gì để đạt được mong muốn đó. Vì vậy, bố mẹ hãy cùng con viết lên giấy những ước mơ của con, ví dụ như “Khi lớn lên, con ước sẽ làm gì ?”. Khi viết ra mọi ý tưởng, con sẽ thích thú với những gì mình cần làm và đặt ra kế hoạch hoặc mục tiêu để làm được điều đó. Từ đó, bố mẹ cũng có cơ hội học cùng con, hiểu con và đồng hành cùng con trên chặng đường đầu tiên.

Cùng con chinh phục ước mơ

Khi cùng con viết nên từng ước mơ, chắc chắn bố mẹ sẽ nhận ra điểm mạnh và điểm yếu của con. Lúc này, bố mẹ cần ủng hộ, uốn nắn và giúp con từng bước để tự tin thực hiện mong ước mà mình đề ra. Bố mẹ hãy trò chuyện cùng con nhiều hơn để giúp con mạnh dạn đưa ra quan điểm cá nhân, bảo vệ ý tưởng của mình và lộ trình thực hiện được điều mà mình mong ước. Bố mẹ hãy quan sát tìm ra những điểm mạnh và điểm yếu của con để có những phương pháp phù hợp nhất.
Chữ viết thể hiện tính cách của người viết

Chữ viết thể hiện tính cách của người viết

Chữ viết sẽ tiết lộ những bí mật bất ngờ về tính cách của trẻ mà không phải ai cũng biết. Nếu chữ viết còn chưa ngay hàng thẳng lối, gạch xóa nghĩa là con còn chưa thể tập trung vào việc mình đang làm. Nếu chữ viết chưa đều đặn thì có thể con chưa tạo được thói quen rèn luyện một cách kiên trì. Nét chữ hoa bay đẹp đẽ như một tác phẩm nghệ thuật thì chắc hẳn con sẽ có năng khiếu nghệ sĩ. Hãy tìm cho con một cây bút “thần kỳ” không những giúp con tiến bộ mỗi ngày mà còn tạo thêm sự hào hứng của con trong từng bài viết (hoặc nét chữ), trong mỗi ước mơ tuổi thơ con.

Tham gia sân chơi bổ ích thường kỳ

Các sân chơi học đường chính là không gian giúp con vừa học vừa chơi, không áp lực nhưng tiếp thu kiến thức rất hiệu quả, tham gia sân chơi học đường cũng giúp con hoạt bát, tự tin và có thêm nhiều bạn mới. Trong mùa hè này, bố mẹ có thể dễ dàng cùng con viết nên ước mơ, cùng con trải nghiệm một thế giới diệu kỳ tuổi thơ bằng cách tham gia cuộc đua “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”. Đây là cuộc thi viết chữ đẹp trực tuyến dành cho học sinh tiểu học do Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức tại địa chỉ website: butmaynethoa.com.vn, với các thiết kế hình ảnh trực quan, sinh động tại các đích đến ở làng Đo Độ, tháp Compa hay băng qua cây cầu Thước.
Cuộc đua “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” là sân chơi thường kỳ bổ ích cho con

Cuộc đua “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” là sân chơi thường kỳ bổ ích cho con

Cuộc đua “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” không chỉ là sân chơi luyện viết chữ đẹp để con có thể vừa chơi vừa học, giúp con rèn luyện tính cách và trau dồi kỹ năng trình bày mà còn là cầu nối giúp con gửi gắm ước mơ, là nơi để bố mẹ dễ dàng đồng hành cùng tuổi thơ con. Được sự bảo trợ truyền thông của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, cuộc đua là một sân chơi định kỳ bổ ích, lý thú đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía nhà trường, giáo viên và phụ huynh. Bố mẹ có thể tham khảo thể lệ cuộc đua, cách thức tham gia và bình chọn tại đây.
Cuộc đua “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng.
Bút máy luyện chữ đẹp Nét Hoa, mã số: 2256, 2261, 2276 được dùng cho cuộc đua. Bút máy có kết cấu nhỏ gọn, phù hợp tay cầm của học sinh tiểu học. Ngòi bút đính hạt Iridium được mài chuyên dụng dễ dàng tạo nét thanh nét đậm, cho nét viết trơn, không xước giấy. Piston bơm mực dễ dàng, có thể thay thế bằng ống mực.
Website cuộc đua: www.butmaynethoa.com.vn
Fanpage: Văn Phòng Phẩm Hồng Hà
Mua sản phẩm online: vpphonghaonline.com.vn
Hotline: 024 3652 4250
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.