Mẹ bỉm sữa nuôi con nhàn tênh bằng Cháo Yến

11/10/2019 11:49 GMT+7

Từng stress khi con suy dinh dưỡng, hay ốm vặt nhưng chị Thúy Diễm đã nhanh chóng tìm được “bí quyết” nuôi con nhàn tênh bằng Cháo Yến.

Chia sẻ về câu chuyện của mình, chị Đào Thị Thúy Diễm - 30 tuổi (trú tại quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết, bản thân chị từng trải qua giai đoạn stress nặng vì con suy dinh dưỡng.
Khi con trai chị hơn 2 tuổi, con bị suy dinh dưỡng lại hay ốm vặt nên chị tìm các sản phẩm để có thể bồi bổ, kích thích con ăn ngon miệng nhưng mọi cố gắng của chị đều bất thành.
“Lúc này chuyên gia dinh dưỡng cũng như nhiều chị em khuyên mình nên bổ sung tổ yến cho con vì trong tổ yến có rất nhiều protein, chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, với hoàn cảnh lúc bấy giờ của gia đình thì việc bỏ ra vài triệu một lúc để mua tổ yến cũng là vấn đề lớn, hơn nữa điều khó khăn hơn là mình không có đủ thời gian để bỏ ra hàng tiếng đồng hồ cho một nồi cháo yến.
Mình có tâm sự về việc con suy dinh dưỡng lại hay ốm vặt nên chị đồng nghiệp cùng công ty có chia sẻ với mình về sản phẩm Cháo Yến Yến Việt dành cho trẻ em. Con chị ấy đã dùng và thấy hiệu quả rất tích cực", chị Thúy Diễm kể.
Chị Thúy Diễm chia sẻ về quá trình nuôi con

Chị Thúy Diễm chia sẻ về quá trình nuôi con

Sau khi được bạn giới thiệu, chị Thúy Diễm mang sản phẩm này đến hỏi chuyên gia dinh dưỡng thì được tư vấn nên lựa chọn các sản phẩm của Công ty hàng đầu trên thị trường tổ yến cao cấp, các chế phẩm từ tổ yến và các sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên. Từ lúc đó bà mẹ bỉm sữa đã bắt đầu tin tưởng và mua về cho con sử dụng.
Chị Thúy Diễm nhớ lại, ban đầu khi cho con ăn bé vẫn chưa chịu hợp tác vì bé rất biếng ăn. Chị cũng kết hợp cho con sử dụng thêm các sản phẩm có bổ sung kẽm để kích thích sự ngon miệng của con và chất xơ hỗ trợ tiêu hóa. Khoảng một tuần sau bé đã ăn được nhiều hơn, và giờ bé ăn đều đặn mỗi ngày hoặc cách ngày mà vẫn rất ngon miệng.
“Cháo ngọt thanh và mình có thể cảm nhận được vị tươi ngon từ nguyên liệu như thịt và rau củ. Ngoài ra, cháo cũng rất quyện và sánh, như vậy mình có thể hiểu cháo phải được làm từ gạo tốt và chất lượng. Một số loại cháo gói khác không có độ dẻo, nếu không ăn nhanh thì rất khó ăn”, chị nói.
Cũng theo chị Thúy Diễm, Yến Việt ngoài sản phẩm Cháo Yến Trẻ Em YenViet Nest Grow đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, thì còn có Cháo Yến Trẻ Em YenViet Nest IQ. Sản phẩm cũng bổ sung yến, nhiều vitamin thiết yếu giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và phát triển trí thông minh của trẻ. Chị vẫn cho con đổi bữa với 2 sản phẩm cháo yến bổ dưỡng này.
“Chỉ sau khoảng 2 tháng cho con sử dụng mình đã cảm nhận được sự thay đổi về thể lực, cân nặng của con. Đến khoảng 3-4 tháng sau thì cảm nhận thấy sức đề kháng của con tốt hơn nhiều. Điều này khiến mình đặc biệt cảm thấy hài lòng.
Hệ tiêu hóa của bé tốt hơn trông thấy, bé cũng ăn ngon miệng hơn. Bé không bụ bẫm như một số bạn cùng trang lứa nhưng việc con chắc khỏe, có tháng tăng đến 0.4kg/tháng là điều rất rất lâu rồi mình mới lại thấy. Vì thế mà mình cứ duy trì cho con sử dụng cho đến tận bây giờ”, người mẹ hạnh phúc chia sẻ.
Cháo Yến Yến Việt có cả các dòng sản phẩm dành cho trẻ em và người lớn, với nhiều vị khác nhau như Cháo Yến Yến Việt vị thịt bằm, vị gà, chay rau nấm, đậu xanh thịt bằm. Thấy sản phẩm tốt, chị Thúy Diễm tiếp tục lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.
“Sản phẩm tốt đương nhiên sẽ giữ được chân khách hàng. Mình nghĩ rằng các mẹ cũng nên cho con dùng cháo trẻ em của Yến Việt để con có thể phát triển toàn diện về sức khỏe.
Nhờ có loại cháo này mà mình cũng thoát khỏi áp lực con còi xương, suy dinh dưỡng; cảm thấy nuôi con nhàn tênh, con khỏe mạnh mà mình cũng có thời gian chăm sóc gia đình nhiều hơn”, mẹ bỉm sữa cười.
Nhằm tri ân khách hàng, từ ngày 1.10 - 31.12.2019, Yến Việt thực hiện chương trình khuyến mại cào trúng thưởng “Ăn Cháo Yến, Trúng Yến Vàng”, áp dụng cho tất cả các sản phẩm Cháo Yến Yến Việt.
Cụ thể, trong mỗi gói/ly Cháo Yến Yến Việt sẽ có một thẻ cào. Người dùng sẽ có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng vô cùng giá trị. Giải đặc biệt là 5 chỉ vàng 999.9, giải nhất là 1 chiếc vòng tay thông minh có khả năng đo lường sức khỏe cho người sử dụng, cùng với hàng nghìn giải khuyến khích là các gói Cháo Yến Yến Việt - Vị Thịt Bằm đầy chất dinh dưỡng.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.