Corset Chuẩn: Nhãn hàng uy tín trong ngành nịt bụng giảm eo

01/10/2019 17:18 GMT+7

Corset Chuẩn là cái tên quen thuộc mỗi khi ai đó nhắc tới nịt bụng giảm eo, giảm mỡ dành cho chị em phụ nữ.

Nhãn hàng này đang tiến tới kỷ niệm tròn 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, kỳ vọng là cái tên dẫn đầu trong ngành nịt bụng.

Khởi xướng phong trào nịt bụng tại Việt Nam

Được biết, sử dụng corset và latex giảm eo là truyền thống của phụ nữ quý tộc châu Âu từ thế kỷ XI. Trải qua nhiều thay đổi và nâng cấp kết cấu, ngày nay phụ nữ khắp thế giới sử dụng corset và latex như một phụ kiện không thể thiếu trong việc định hình vòng eo thon gọn. Đặc biệt, đối với phụ nữ công sở phải ngồi làm việc nhiều hoặc phụ nữ sổ bụng sau sinh, một chiếc nịt bụng mềm mại và hiệu quả cao luôn là tiền đề để lựa chọn sử dụng.
Ở Việt Nam, từ năm 2015, khái niệm về corset giảm eo được phổ biến trên thị trường. Ngày càng nhiều chị em phụ nữ quan tâm tới vấn đề giảm eo, giảm mỡ, giúp cơ thể thon gọn hơn.
Trước và sau khi dùng Corset Chuẩn

Trước và sau khi dùng Corset Chuẩn

Hiểu được nhu cầu này, nhãn hàng Corset Chuẩn cùng đội ngũ chuyên gia của mình đã khảo sát thị trường châu Âu và nhập khẩu loại corset, latex có kết cấu phù hợp nhất với cơ thể phụ nữ châu Á. Nhãn hàng Corset Chuẩn cũng là đơn vị tiên phong nhập khẩu corset giảm eo đảm bảo chất lượng, uy tín về tới Việt Nam.
Bà Trần Thị Thanh Hiền, đại diện nhãn hàng cho biết: “Tất cả corset và latex của Corset Chuẩn đều sử dụng những vật liệu cao cấp nhất, ví dụ như màng cao su non hạt mật độ thấp cùng dàn xương thép 25 thanh chống gỉ...”.

Đa dạng sản phẩm để thích hợp với nhiều nhu cầu khách hàng

Dùng Corset Chuẩn tiện lợi, thời trang

Dùng Corset Chuẩn tiện lợi, thời trang

Tới nay, khách hàng có thể tìm thấy nịt bụng của Corset Chuẩn được bán phổ biến trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội và nhiều cửa hàng bán thiết bị vật lý trị liệu trên toàn quốc.
Chị Nguyễn Kim Anh, 29 tuổi, nhân viên văn phòng đường Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8, TP.HCM cho biết vừa sinh con đầu lòng nên vòng bụng lớn. “Nhiều người mách tôi chườm muối gừng nhưng tôi đều thử và thấy không hiệu quả. Tình cờ thấy được một chị cùng cơ quan cùng nịt bụng giảm eo của Corset Chuẩn, tôi mua và dùng hơn ba tháng nay, cảm giác dễ chịu, thấy vòng eo đã giảm được đáng kể”, chị Kim Anh nói.
Sản phẩm tin dùng của nhiều chị em

Sản phẩm tin dùng của nhiều chị em

Còn chị Trần Tuyết Mai, 32 tuổi, trú đường Trần Hưng Đạo, Q.5, TP.HCM cho hay: “Điều tôi cảm thấy thật sự ưng ý, là Corset Chuẩn mặc dễ chịu, không tạo cảm giác ngứa, đau rát, nên thích hợp cả khi đi làm, đi chơi, khi diện đồ vào vẫn rất gọn, thời trang”.
Bà Trần Thị Thanh Hiền, đại diện nhãn hàng cho hay: “Mỗi cơ thể có những đặc điểm khác nhau như béo - gầy, cao - thấp, nhạy cảm, béo bụng dưới, béo bụng trên... Chính vì thế, mỗi dòng sản phẩm chúng tôi đưa ra thị trường đều có những đặc điểm riêng biệt để phục vụ từng nhóm khách hàng khác nhau”.
Dòng sản phẩm chủ lực của Corset Chuẩn là Latex, được nhiều chị em biết đến rộng rãi bởi khả năng giảm eo nhanh. Ngoài ra, để tạo hình vòng eo đồng hồ cát, khách hàng có thể lựa chọn corset thắt dây, hoặc nếu muốn vừa giảm eo vừa hỗ trợ cột sống, khách hàng có thể lựa chọn đai siết 4D.
Cùng Corset Chuẩn chống lại hàng giả, hàng nhái

Cùng Corset Chuẩn chống lại hàng giả, hàng nhái

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện hàng giả, hàng nhái của Corset Chuẩn.
Vì vậy, trước khi mua hàng, quý độc giả vui lòng liên hệ các kênh của Công ty TNHH Corset Chuẩn để kiểm tra nguồn bán:
Hotline: 0902.42.87.88
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.