Bùng nổ nhãn hiệu, khơi màu lối sống organic

29/11/2019 16:00 GMT+7

Vừa qua, vào ngày 18.11.2019 tại TP.HCM đã diễn ra buổi Lễ khai sinh thương hiệu nệm Vinamattress.

Đây là một trong những nhãn hiệu nệm đầu tiên lựa chọn xuất phát điểm khởi nguồn từ lối sống xanh, với sứ mệnh mang tinh hoa đất trời gửi gắm vào từng giấc ngủ.
Vinamattress nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách tham dự

Vinamattress nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách tham dự

Sống xanh - sống organic ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, tuy nhiên tại Việt Nam do những hạn chế nhất định, lối sống này vẫn chưa thật sự được nhiều người quan tâm.
Hội nghị có sự góp mặt của hơn 400 khách mời danh dự

Hội nghị có sự góp mặt của hơn 400 khách mời danh dự

Với mong muốn mang giá trị xanh kiến tạo nên những giấc ngủ thuần organic, từng bước khơi màu lối sống sạch trong cộng đồng, thương hiệu nệm Vinamattress đã được khai sinh.
Sử dụng thiên nhiên làm vật liệu chính để chế tác giấc ngủ xanh, phá bỏ rào cản từ 4 bức tường bê tông cằn cỗi, giúp bạn tận hưởng sự trong lành và tươi mới ngay từ lần chạm đầu tiên.
Một góc nhỏ trưng bày sản phẩm tại sự kiện

Một góc nhỏ trưng bày sản phẩm tại sự kiện

Các sản phẩm tại Vinamattress được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu sạch, có nguồn gốc tự nhiên. Kết cấu sản phẩm hiện đại, tính năng sản phẩm tiện ích. Ứng dụng cải tiến vượt trội trong công nghệ để tạo ra những giấc ngủ thuần organic. Với chính sách phát triển kênh phân phối bền vững, tin chắc sự bùng nổ lần này của thương hiệu sẽ là bước đệm lớn đưa giấc ngủ xanh đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Vinamattress - Tinh hoa giấc ngủ Việt
Hotline: 1900 636 663
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.