Bí mật sau chuyện giảm mỡ đang trở thành hiện tượng

18/09/2019 10:00 GMT+7

Mới đây, phương pháp sử dụng cao gừng ngoài da để giảm mỡ đang trở thành một hiện tượng, được rất nhiều người thực hiện.

Đầu năm 2019, nhiều xu hướng làm đẹp mới được mọi người chia sẻ và áp dụng, hầu hết liên quan đến thực phẩm nạp vào cơ thể. Tuy nhiên gần đây, cao gừng Hoàng Cung, được sử dụng ngoài da để giảm mỡ được tìm kiếm, trở thành hiện tượng. Vậy, cao gừng này là gì, phương pháp này có gì bí mật? Độ hiệu quả và an toàn của nó ra sao?

Thành phần Đông y

Cao gừng Hoàng Cung có tên công bố là Gel massage toàn thân Long Hải Nguyên, tuy nhiên được chị em quen gọi với cái tên “Cao gừng Hoàng Cung” do vẻ ngoài đậm chất cung đình.
Đây là sản phẩm hỗ trợ làm tan mỡ dưới da chứa các nguyên liệu chính như tinh chất gừng tươi, tre, bạch đàn, khố đằng, lựu, khổ sâm, đinh hương… Những thành phần Đông y này giúp thẩm thấu tan mỡ tầng dưới da, dẫn chất tan mỡ xuống sâu hơn, đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả thông qua các cơ chế Catechin và Caffeine. Quá trình cao gừng đốt mỡ sẽ chuyển hóa chất béo (mỡ) trở thành các a xít béo tự do, sau đó biến các a xít béo tự do thành ATP - năng lượng cho cơ thể và một phần đào thảo qua bài tiết, mồ hôi.

Hiệu quả nóng đều, thật từ cao gừng

Chị Hương Thùy, 28 tuổi, trú Q.Bình Thạnh, TP.HCM cho biết chị đã từng sử dụng nhiều loại kem tan mỡ bụng và rất sợ cảm giác nóng rát khi vừa thoa, tuy nhiên, cảm giác này không có khi dùng sản phẩm mới này, “Khi tôi chuyển sang cao gừng Hoàng Cung, có sự khác biệt rõ khi không thấy nóng ảo, trái lại là cảm giác nóng ấm, nóng đều, nóng sâu từ bên trong”, chị Thùy nói.
Cao gừng Hoàng Cung hiệu quả sau 2-3 tuần sử dụng

Cao gừng Hoàng Cung hiệu quả sau 2-3 tuần sử dụng

Long Hải Nguyên

Mang lại hiệu quả cao cho người dùng

Trong cao gừng Hoàng Cung có tinh chất HA thường thấy trong mỹ phẩm cao cấp, tinh chất này có công dụng dưỡng ẩm, giúp vùng da vừa giảm mỡ vừa căng bóng mềm mại.
Những chuyên gia phân tích thành phần của cao gừng Hoàng Cung cho hay, với những ưu việt trong công thức và thành phần, cao gừng có thể giúp các bà mẹ giảm mỡ, xông người, pha loãng tắm hoặc ngâm chân.
Trải nghiệm vóc dáng thon gọn cùng sản phẩm

Trải nghiệm vóc dáng thon gọn cùng sản phẩm

Long Hải Nguyên

Hiệu quả ngay sau 2-3 tuần

Cao gừng Hoàng Cung còn là phương pháp hữu hiệu về giảm mỡ bên ngoài da, sử dụng hiệu quả. Trong khi đó, theo lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp, loại cao tan mỡ này hiệu quả ngay sau 2 đến 3 tuần sử dụng, bạn nên duy trì trong thời gian tối thiểu 6 tháng để trải nghiệm sự thon gọn trong từng đường nét trên cơ thể.
Theo các chuyên gia, bạn nên thoa cao mỗi ngày 2 lần sáng và tối, thoa một lượng vừa đủ vào các vị trí có mỡ thừa như bụng, eo, hông, bắp tay, bắp đùi; massage nhẹ nhàng vùng da thoa kem cho đến khi cao thẩm thấu vào da hoàn toàn. Để tăng hiệu quả thẩm thấu, bạn có thể sử dụng màng bọc thực phẩm cuốn quanh vùng da thoa cao và để trong 20 - 30 phút. Cao gừng sẽ thấm sâu vào da, không hề bết dính hoặc vàng áo quần.
Nếu bạn có làn da mẫn cảm, muốn thử tính năng của sản phẩm trước, có thể pha một lượng nhỏ (bằng ½ hạt đậu) cao gừng với kem body lotion để trải nghiệm. Cảm giác mềm dịu, hơi ấm nhẹ, mùi thơm dễ chịu và làn da mịn màng là điều dễ dàng có được ngay lần đầu dùng thử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.