Gia đình A+

31/05/2007 13:44 GMT+7

Được mua bản quyền của Malaysia và lần đầu tiên được phát sóng tại Việt Nam, chương trình Gia đình A+ vừa thú vị với những câu chuyện thực tế vừa hứa hẹn cung cấp một lượng kiến thức bổ ích đáng kể giúp các bậc cha mẹ chăm sóc trẻ từ khi trẻ còn trong bụng mẹ cho đến tuổi mẫu giáo.

Đây là chương trình truyền hình mang tính giáo dục về các vấn đề và tính phức tạp trong việc chăm sóc gia đình đã được phát sóng thành công ở nhiều nước. Những thông tin bổ ích, các bí quyết về việc chăm sóc cho mẹ và bé về dinh dưỡng cũng như những yếu tố quan trọng khác sẽ giúp các bậc phụ huynh có thể mang đến cho trẻ những gì tốt nhất, giúp con có một sự khởi đầu tuyệt vời và phát triển toàn diện ngay từ những năm tháng đầu đời.

Chương trình gồm 52 tập, mỗi tập 20 phút, gồm các phần: vui chơi thông minh, chia sẻ kinh nghiệm, chuyện của bé, nhật ký gia đình, dinh dưỡng thông minh, bé (mẹ) nói gì, mẹ nên biết...Gia đình A+ đang được phát sóng vào lúc 14 giờ 50 chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7, Đài truyền hình TP.HCM. 

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.