Gặp nước Ý giữa Sài Gòn

17/12/2017 13:02 GMT+7

Nếu muốn tìm quán Ý đúng điệu, đừng bỏ qua PastaMania!

Từ cách bài trí, thiết kế lấy ý tưởng của quảng trường nước Ý đến thực đơn đều khiến bạn cảm thấy như đang được thưởng thức những món ăn ngon ở chính nơi đã sinh ra chúng.
PastaMania (Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Q.7, TP.HCM) mang đậm phong cách châu Âu, được thiết kế như một không gian mở để từ bàn ăn, bạn có thể quan sát được đầu bếp chế biến, thao tác sửa soạn các món. Đây là điểm mang đến lực hấp dẫn rất riêng của nhà hàng này.
Gặp nước Ý giữa Sài Gòn1
Pizza, pasta và nước sốt từ Ý
Điều khác biệt nữa là nếu các loại mì Ý (pasta) truyền thống thường được làm từ bột mì và trứng thì pasta tại PastaMania lại được làm bằng bột từ hạt lúa mì cứng - loại bột có hàm lượng protein cao nhất. Đặc biệt, các loại mì của PastaMania không sử dụng trứng nên được khách hàng ăn chay ưa chuộng.

tin liên quan

Trở lại 'vương quốc' mì pasta
Lấy tiêu chí “mang cả nước Ý đến VN”, với 15 món mì sợi cùng hàng chục loại pizza, nhà hàng Mama’s Kitchen là điểm hẹn mới không thể bỏ qua của giới sành ăn.
Món pasta ở đây không quá mềm. Bạn sẽ cảm nhận được độ giòn bên trong sợi mì - điểm tạo nên khác biệt lớn mà theo giải thích của David Chang - bếp trưởng hệ thống bếp PastaMania: "Pasta chuẩn Ý phải được luộc theo kiểu Aldente - tức phải đảm bảo pasta chín toàn bộ, nhưng khi ăn, thực khách vẫn cảm nhận được độ cứng của sợi mì. Theo đúng chuẩn mì Ý, nếu cọng mì mà mềm èo thì coi như... bỏ đi. Ngoài ra, nước sốt chế biến từ loại cà chua được trồng và làm theo công thức riêng, nhập khẩu từ thành phố Parma, Ý. Những dấu ấn đặc biệt này giúp PastaMania mang đến cho thực khách những trải nghiệm về pasta - pizza đúng chuẩn vị Ý”.
Gặp nước Ý giữa Sài Gòn2
Gặp nước Ý giữa Sài Gòn3
PastaMania phục vụ 5 loại mì chính: Penne, Fusilli, Linguine, Spaghetti và Wholemeal Spaghetti. Trong đó có Wholemeal Spaghetti được làm từ loại bột mì nguyên cám, hàm lượng dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe. Tất cả các nguyên liệu của nhà hàng đều nhập khẩu từ Ý nên sự khác biệt sẽ dễ dàng cảm nhận được.
Nào, hãy cùng thử qua chiếc pizza ở đây! Pizza bốc khói nghi ngút với thịt muối, gà đút lò, xúc xích gà, xúc xích bò, bò bằm cùng 1 lớp phô-mai beo béo phủ đầy trên đế. Vỏ bánh mỏng thơm sực nức phô-mai cùng với sốt cà chua thanh thanh. Cắn ngập một miếng bánh, cảm nhận phần vỏ giòn quyện vào lớp nhân đủ vị sẽ thấy không có gì khó hiểu khi Meat Lover luôn đứng đầu bảng trong xếp hạng các món pizza gợi thèm nhất.

tin liên quan

Gặp miền Tây dân dã ở Mekong Kitchen
Mekong Kitchen là nhà hàng chuyên món Việt nhưng mang đặc trưng riêng bởi thực đơn đậm phong vị miền tây Nam bộ. Mỗi món ăn đều ẩn chứa sự bình dị, giản đơn mà chất phác như chính con người của miền sông nước.
Thưởng thức món ngon, lại thêm học hỏi
PastaMania phục vụ theo mô hình Casual Dining với 5 phần chính: Khai vị - Pasta - Pizza - Tráng miệng - Giải khát với mức giá dao động từ 55.000 - 250.000 đồng/món. Vào những dịp cuối tuần, đây chính là không gian rất phù hợp với gia đình bởi ngoài thực đơn chính, nhà hàng còn có riêng phần ăn dành cho trẻ em rất phù hợp với các “thượng đế” nhí này.
Gặp nước Ý giữa Sài Gòn4
Thích nhất là ở đây thường xuyên tổ chức chương trình Doughwork dành riêng cho các bé. Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được học những kiến thức cơ bản về pizza - pasta và thực hiện những chiếc bánh pizza hay pasta riêng cho mình.

tin liên quan

Món nướng phong cách Nhật
Nói đến ẩm thực Nhật Bản, mọi người thường nghĩ ngay đến sushi và sashimi nhưng không chỉ có thế, món nướng với nước sốt đặc trưng cũng là món bạn nên trải nghiệm.
Một cuộc khảo sát toàn cầu của Tổ chức từ thiện Oxfam đã công nhận mì Ý là món ăn phổ biến nhất trên thế giới, trên cả thịt, gạo và bánh pizza. Jim Winship (Hiệp hội Pizza, Pasta và thực phẩm Ý) chia sẻ: “Mì Ý phổ biến vì giá rẻ và thuận tiện khi sử dụng. Bạn có thể chế biến rất nhiều món ăn thơm ngon. Nước sốt đi kèm cũng dễ làm với những nguyên liệu đơn giản như cà chua, dầu ô-liu”. Giles Coren, nhà phê bình thực phẩm thì cho rằng sở dĩ mì Ý phát triển là vì “dễ ăn - giống như bánh mì vậy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.