Gần 45 triệu đồng giúp đồng bào miền Trung đón tết

30/12/2020 11:11 GMT+7

Sáng 29.12, bà Hye Mi Chung, Giám đốc bán hàng và tiếp thị khách sạn Sofitel SaiGon Plaza (Q.1, TP.HCM) cùng cán bộ đơn vị này đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên trao biểu trưng số tiền 44.808.000 đồng để hỗ trợ chương trình Tết ấm áp với đồng bào miền Trung do Báo Thanh Niên phát động, nhằm sẻ chia khó khăn với người dân bị ảnh hưởng bão lụt.

“Đây là tấm lòng của đơn vị chúng tôi và khách hàng nhằm đồng hành cùng Báo Thanh Niên, trao gửi chút tình cảm đến người dân miền Trung bị ảnh hưởng do bão lụt, như một món quà nhỏ sẻ chia để bà con đón tết cổ truyền thật ấm áp!”, bà Hye Mi Chung nói.
Tiếp nhận biểu trưng, nhà báo Nguyễn Đức Tú, Trưởng ban Công tác bạn đọc Báo Thanh Niên, đã cảm ơn tấm lòng nhân ái của cán bộ, nhân viên khách sạn Sofitel SaiGon Plaza cùng các khách hàng của đơn vị, đã sẻ chia khó khăn với đồng bào miền Trung gặp hoạn nạn, bằng những phần quà ý nghĩa. Nhà báo Nguyễn Đức Tú cũng cho biết sẽ sớm chuyển số tiền về miền Trung, triển khai các hoạt động thăm hỏi, trao tặng tận tay người dân phần quà này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.