FWD Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm FWD Con vươn xa

05/05/2017 15:15 GMT+7

Chúng ta thường hay nghĩ, làm cha mẹ là căng thẳng và mệt mỏi, là một gánh nặng, là trách nhiệm và bổn phận, là kết thúc một cuộc sống vui nhộn.

Nhưng với FWD, làm cha mẹ lại tràn ngập những niềm vui bất ngờ, là vô số điều khám phá và là bắt đầu một hành trình của những niềm vui bất ngờ.

Vì mục tiêu mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho cha mẹ yên tâm, Công ty bảo hiểm FWD Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục FWD Con vươn xa. Đây là sản phẩm bảo hiểm giáo dục được giới thiệu với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh sự an tâm tối đa về tương lai con trẻ và hân hoan “vui sống trọn mỗi ngày”. Và giờ đây, con bạn sẽ luôn vững bước trong tương lai và bạn luôn được an tâm tận hưởng cuộc sống nhiều màu sắc, để con vươn xa đến thế giới rộng lớn bên ngoài, đảm bảo tương lai cho con ngay từ hôm nay với hợp đồng bảo hiểm FWD Con vươn xa.

Sản phẩm bảo hiểm giáo dục FWD Con vươn xa đem đến những quyền lợi thiết thực cho các gia đình:

- Ngay từ năm thứ 2, khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi tiền mặt với định kỳ mỗi 2 năm.

- Cung cấp quỹ học vấn đảm bảo 150% số tiền bảo hiểm. Ngoài ra, khách hàng còn được chi trả các khoản lãi tích lũy trong suốt thời hạn hợp đồng.
- Cung cấp sự bảo vệ tối đa cho ba mẹ với quyền lợi chi trả lên đến 300% số tiền bảo hiểm.
- Trong mọi trường hợp rủi ro, kế hoạch học vấn cho con vẫn được bảo đảm.

Các bậc cha mẹ cũng có thể chủ động tham gia thêm các sản phẩm bổ trợ khác với mức phí bảo hiểm hợp lý để gia tăng bảo vệ cho cả gia đình trong một hợp đồng. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được áp dụng danh mục loại trừ bảo hiểm được tinh giản và đơn giản hóa vừa được FWD giới thiệu gần đây. Theo đó, danh mục loại trừ của sản phẩm giáo dục “Con  vươn xa” chỉ còn 3 điều khoản, phù hợp với tinh thần và mục tiêu thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của FWD. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.