Fashion Garments với chiến dịch cứu trợ ‘Chung tay vì cộng đồng’

07/12/2017 08:00 GMT+7

Ngày 18.11.2017 vừa qua, Công ty TNHH Fashion Garments 2 và Công ty TNHH Hi Fashion Vina phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hòa Bình tổ chức chương trình cứu trợ "Chung tay vì cộng đồng".

Chương trình nhằm hỗ trợ người dân các tỉnh phía Bắc vượt qua khó khăn sau đợt bão lũ vừa qua. Trong chương trình, đoàn từ thiện của công ty bao gồm đại diện các chi nhánh đã trao 200 phần quà cho 200 hộ dân bị ảnh hưởng thuộc 2 xã Suối Nánh và Đồng Nghê, H.Đà Bắc, Hòa Bình. Mỗi phần quà bao gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm, quần áo và tiền mặt trị giá từ 500.000 - 1.500.000 đồng. Tổng giá trị tài trợ chương trình gần 200 triệu đồng được vận động từ ngân sách của công ty và từ nguồn đóng góp của tập thể công nhân viên.
Người dân xã Suối Nánh nhận quà từ thiện
Người dân xã Suối Nánh nhận quà từ thiện
Bên cạnh đó, Công ty TNHH Fashion Garments 2 còn trao tặng cho người dân 44.000 phần quần áo là các sản phẩm may mặc của công ty. Ngoài việc tặng quà, đoàn từ thiện còn trực tiếp đến thăm một số hộ dân khó khăn tại địa phương. Thông qua chương trình, Ban lãnh đạo công ty cùng với toàn thể nhân viên Công ty Fashion Garments 2 và Công ty Hi Fashion Vina mong muốn chia sẻ những mất mát với những hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai, giúp người dân vượt qua khó khăn và nhanh chóng ổn định lại cuộc sống, đồng thời thể hiện cam kết luôn gắn bó và sẻ chia với cộng đồng của công ty.
Đại diện Công ty Fashion Garments 2 trao quà cho các hộ khó khăn
Đại diện Công ty Fashion Garments 2 trao quà cho các hộ khó khăn
Công ty TNHH Fashion Garments 2 (FGL) và Công ty TNHH Hi Fashion Vina thuộc Tập đoàn Hirdaramani (Sri Lanka). Công ty TNHH Fashion Garments 2 (FGL) được thành lập vào năm 1994, có trụ sở chính tại tỉnh Đồng Nai, chuyên sản xuất các mặt hàng may mặc xuất khẩu. Hiện công ty có 6 nhà máy đặt tại tỉnh Đồng Nai, Quảng Nam và Đồng Tháp. Ngoài các hoạt động sản xuất kinh doanh, Fashion Garments còn luôn chú trọng đến các hoạt động phát triển và hỗ trợ cộng đồng với định hướng “Đồng hành cùng cộng đồng không chỉ là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp phát triển bền vững hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.