Facebooker đua nhau thể hiện trình độ thả thính qua tên đường, quận

30/03/2019 15:14 GMT+7

‘Nhà anh ở đường Ngô Tất Tố, anh có thể làm bố con em được không?’... và hàng trăm tên đường, quận khác đang được dân mạng đua nhau viết thành vần để "thả thính".

Mới đây, mạng xã hội Facebook xuất hiện trào lưu dùng tên đường/quận để thể hiện trình độ thả thính. Trào lưu này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của rất nhiều người dùng Facebook vì tên những con đường, những quận quen thuộc được viết thành câu vần, đối nghe vui tai, hài hước.
Theo tìm hiểu, trào lưu này xuất phát từ trang Hai 4 trên 7, tới Tôi là người Sài Gòn rồi bắt đầu được hàng ngàn người chia sẻ về trang cá nhân, các hội nhóm. Hầu như các bài đăng đều có rất nhiều bình luận và các bình luận hài hước cũng nhận được vô số icon “haha” (cười vui vẻ).
Tài khoản Nana bình luận: “Nhà em ở Trần Quốc Thảo, em sẽ mua cho anh gói mì Hảo Hảo”. Nickname Văn Cường viết: “Nhà anh ở Phú Mỹ Hưng, liệu em có muốn được anh cưng chiều”. Chị Thanh Ngọc thì chia sẻ: “Nhà em ở Phạm Văn Đồng, liệu anh có muốn làm chồng em không?”.
Có những câu đối đáp rất dễ thương... Tôi là người Sài Gòn
Hoặc lấy cả tựa đề bài hát... Tôi là người Sài Gòn
Bên cạnh đó, nhiều tài khoản cũng thể hiện sự hài hước, một chút ẩn ý khiến những người đọc không thể không nghĩ đen tối và bật cười. “Nhà em phường Nguyễn Thái Bình, liệu anh có muốn xập xình cùng anh?”, bạn Mỹ Hằng Nguyễn viết. Bạn Phúc Đại thì bỏ lửng câu bình luận của mình như sau: “Nhà anh ở Nam Kỳ Khởi Nghĩa, em có muốn đi… cùng anh?”. Tài khoản Hạnh Phạm cũng bỏ trống ẩn ý: “Nhà em ở đường Hoàng Văn Thụ…” khiến nhiều người không thể không cười haha dù chưa viết hết câu.
Dấu ba chấm nhưng dường như ai cũng hiểu ẩn ý Ảnh chụp màn hình
Đủ kiểu hài hước của người dùng Facebook Ảnh chụp màn hình
Còn nhà bạn ở đường/quận nào? Hãy thử dùng tên đường/quận nhà mình để thử xem trình độ thả thính tới đâu dưới đây nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.