EVNNPC: Nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho bà con ở Sơn La và Yên Bái

19/12/2018 15:54 GMT+7

Từ ngày 14 - 16.12.2018, Đoàn công tác Tổng công ty Điện lực miền Bắc do Phó tổng giám đốc Lê Quang Thái - dẫn đầu đã tổ chức các hoạt động vì cộng đồng đến với bà con các dân tộc vùng cao.

Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2018, với tổng kinh phí thực hiện tại hai tỉnh là gần 700 triệu đồng.
Tại Sơn La, Chương trình Thắp sáng đường quê với công trình 96 cột đèn sắt cao 6 m được lắp đặt, cùng các trang thiết bị đi kèm như cáp điện, tủ điện, aptomat, rơ le, bóng đèn, kẹp néo... tại 2 xã Mường Lựm và xã Chiềng Hặc dài gần 3 km đã hoàn thành sau gần một tháng nỗ lực thi công. Trong khi đó, chương trình Tết ấm vùng cao đã mang 150 chiếc áo ấm, 40 chiếc đèn bàn led dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã đến với Trường mầm non Hương Xuân và Trường tiểu học Mường Lựm.
Tại tỉnh Yên Bái, 18 cột điện với hơn 1.000 m đường dây, công tơ đã đưa lưới quốc gia mang ánh sáng tới 38 hộ dân của thôn Đá Đen xã An Lương. Ngoài ra, Đoàn thanh niên Tổng công ty đã dành tặng cho cô và trò Trường Mầm non thôn Tà Lành (xã Nậm Lành, huyện Văn Chấn) hai phòng học mới được xây dựng kiên cố có sân chơi, nhà vệ sinh, tường rào được xây chắc chắn để giúp 40 trẻ em các dân tộc Dao, Mông, Thái, Dáy có nơi học tập ấm cúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.