EVN nhận bằng khen của Bộ Tư lệnh Hải quân

28/10/2019 15:19 GMT+7

Bộ Tư lệnh Hải quân mới đây đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Quân chủng Hải quân với 63 địa phương 15 cơ quan.

Tại Hội nghị, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là một trong số các cơ quan, đơn vị đã vinh dự đón nhận bằng khen từ Phó đô đốc Phạm Hoài Nam, Tư lệnh Quân chủng Hải quân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo.
Theo đó, từ năm 1992 tới nay, EVN đã tiếp nhận hệ thống điện và bán điện trực tiếp tại 11/12 huyện đảo. Có 81/85 xã đảo được EVN tiếp nhận và cung cấp điện, phục vụ tổng số 151.154 khách hàng.
Đặc biệt, từ ngày 1.8.2017, EVN chính thức tiếp nhận, quản lý, bảo dưỡng, sửa chữa, vận hành để toàn bộ hệ thống điện trên quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 hoạt động liên tục, ổn định. Được sự hỗ trợ của Bộ Tư lệnh Hải quân, EVN đã tổ chức các đoàn công tác đi thăm và hỗ trợ, tặng quà động viên quân, dân trên quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1, xây dựng nhà văn hóa đa năng,…
Với những đóng góp về nhiều mặt đối với công tác biển đảo của Tổ quốc, việc EVN vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Tư lệnh Hải quân về tuyên truyền biển đảo là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời là nguồn động viên to lớn đối với hàng vạn cán bộ công nhân viên ngành điện, đặc biệt là những cán bộ, kỹ sư và công nhân trực tiếp làm nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.