Ecopark triển khai tuyến phố giải trí về đêm dài 7,5km

14/04/2021 09:00 GMT+7

Tuyến phố shopping, ẩm thực và mua sắm dài 7,5km kết hợp cùng trung tâm mua sắm trên mặt nước đang được triển khai tại Ecopark. Khi hoàn thành, đây sẽ là một trong những tổ hợp mua sắm và giải trí lớn nhất Hà Nội.

Điểm nhấn của tổ hợp giải trí và mua sắm là một trong những tổ hợp trung tâm thương mại được xây dựng trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam
Theo chia sẻ của đại diện tập đoàn Ecopark, tổ hợp mua sắm và giải trí này gồm 3 trung trung tâm thương mại với tổng diện tích mặt sàn hơn 50.000 m², được xây dựng trên mặt hồ, kết nối với nhau bởi những cây cầu. Lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách và cư dân có thể shopping, giải trí trên mặt nước. Trung tâm thương mại trên mặt nước này được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua của hàng triệu khách du lịch đến Hà Nội mỗi năm.
Ngoài trung tâm thương mại trên mặt nước, Tập đoàn Ecopark còn triển khai tuyến phố shopping ẩm thực mua sắm cùng công viên ánh sáng dài 7,5km. Thiết kế bởi Callison - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về tư vấn thiết kế các trung tâm thương mại và thiên đường giải trí.
Theo đại diện Callison, tuyến phố mua sắm, ẩm thực giải trí của Ecopark được thiết kế theo nguyên tắc đa phong cách và nhiều điểm đến không thể đoán trước, kết thúc tuyến phố này sẽ mở ra tuyến phố khác đặc biệt hơn.
Toàn bộ tuyến phố được thiết kế men theo hồ Vịnh Đảo rộng hơn 50 ha và Hồ Thiên Nga. Mở đầu tuyến phố này là thiên đường shopping, ẩm thực, mua sắm với hàng trăm cửa hiệu của phân khu Sky Oasis. Con phố này được thiết kế theo phong cách sắc màu, sôi động kết hợp cùng công viên ánh sáng. Ngoài tuyến phố đi bộ ngoài trời, Ecopark còn thiết kế tuyến phố đi bộ trong lòng của các toà tháp theo phong cách nhiệt đới
Điểm nhấn đặc biệt của tuyến phố Sky Oasis là cầu kính pha lê, điểm check -in mạo hiểm trên độ cao gần 200m.
Đứng trên cầu kính pha lê, du khách có thể nhìn xuyên qua trung tâm thương mại mái vòm pha lê ấn tượng với những khu vườn xanh tươi trong lòng các cửa hiệu.
Kết thúc tuyến phố Sky Oasis, du khách tiếp cận với tuyến phố Solforest theo phong cách resort với thác nước hàng chục mét đổ từ trên cao xuống, kết hợp cùng những khu vườn và hồ nước len lỏi qua các nhà hàng, quán cafe, shop thời trang, các chill bar kết hợp vườn thượng uyển.
Điểm nhấn của tuyến phố này là hơn 400 khu vườn nhiệt đới trên cao, phân bổ dọc 2 toà tháp Solforest - được mệnh danh là một trong những toà tháp xanh cao nhất thế giới, được các tạp chí kiến trúc danh tiếng quốc tế đánh giá như một kì quan xanh trên thế giới.
Điểm nhấn đặc biệt của tổ hợp mua sắm và giải trí là tuyến phố “shopping in the park” - mua sắm giữa công viên Haven Park. Tại tuyến phố này, lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách được mua sắm, giải trí giữa công viên.
Tại con phố này, những tuyến phố shopping, ẩm thực được xây dựng men theo những suối và thác nước nhiệt đới, ẩn mình dưới những con đường đầy hoa, nép bên những hồ nước sở hữu không gian ngập tràn.
Trái tim của tổ hợp mua sắm này là những cây cầu trên cao, nối những trung tâm thương mại với nhau. Các cây cầu này, bắc qua những dòng suối, ẩn mình trong những vườn đầy trái chín, những giàn nho sai trĩu quả. Vừa mua sắm, du khách vừa thưởng thức trái chín, vừa ngắm suối đổ trong rừng, vừa vui đùa với những đàn sóc xinh xắn.
Điểm kết của tuyến phố sẽ được Nomura - tập đoàn bất động sản top 3 Nhật Bản kết hợp với Ecopark triển khai. Tuyến phố này thuộc khu nghỉ dưỡng khoáng nóng của Ecopark. Tại đây, du khách dạo bộ, mua sắm trên những tuyến phố chạy dọc dòng suối khoáng nóng.
Đặc biệt, Ecopark sẽ thiết kế tuyến phố anh đào trên cao dài 1.000m, với những vườn hoa anh đào rực rỡ, với những cửa hiệu theo phong cách Nhật. Tuyến phố này có cầu nghệ thuật kết nối với công viên Hồ Thiên Nga - công viên lớn và đẹp nhất của Ecopark.
Kết thúc tuyến phố này là trung tâm thương mại trên mặt nước. Khi hoàn thành, tổ hợp giải trí, shopping, ẩm thực này được kỳ vọng sẽ trở thành trái tim giải trí biểu tượng của toàn miền Bắc, thu hút 5-7 triệu khách du lịch mỗi năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.