Du lịch Mỹ - Hành trình mơ ước 2019

30/05/2019 09:20 GMT+7

Du lịch Hoàn Mỹ - đơn vị lữ hành đầu tiên nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia do Thủ tướng trao tặng.

Ngày 10.5, Du lịch Hoàn Mỹ vừa được Văn phòng Chính phủ thông báo đạt giải Vàng Chất lượng quốc gia (theo tiêu chuẩn Malcolm Baldrige của Mỹ). Ngoài ra trong tháng 4 vừa qua, Du lịch Hoàn Mỹ đã được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 do Quacert chứng nhận và giải thưởng Topten lữ hành “Chuyên tour Mỹ” (Sở Du lịch TP.HCM).

1. Alaska - Sông Băng và Tiếng gọi nơi hoang dã

Khá nhiều du khách gắn cho Alaska cái tên “hộp băng lớn nhất hành tinh” nhưng nơi này còn có nhiều trải nghiệm thú vị hơn thế nữa.
Ngoài việc ngắm nhìn những sông băng khổng lồ 4.000 - 10.000 năm tuổi sừng sững giữa thiên nhiên và lấp lánh dưới ánh mặt trời, du khách còn được trải nghiệm đi bộ trên những cánh đồng băng, “lướt trên băng” dưới sức kéo của những chú Husky.
Tổ chức tour đầu tiên từ năm 2014, Du lịch Hoàn Mỹ là đơn vị tiên phong, duy nhất tại Việt Nam thường xuyên tổ chức tour Alaska.
Riêng trong năm 2019, du khách sẽ được nghỉ 2 đêm tại Lakefront Hotel (Anchorage) - khách sạn đẳng cấp 4* trong mơ. Phòng phải đặt phòng trước ít nhất 1 năm. Tour khởi hành đầu tháng 8.

2. Chicago - Boston: Sắc thu màu nhớ

Chicago - thành phố lớn thứ ba của Mỹ sau New York, Los Angeles, nằm ở Trung Bắc Mỹ theo tiếng thổ ngữ của bộ lạc da đỏ là Shikaakwa nghĩa là những cánh đồng tỏi tây.
Nếu New York được xem là trung tâm kinh tế, tài chính, Los Angeles là trung tâm văn hóa nghệ thuật thì Chicago được xem như trung tâm công nghiệp, kiến trúc sáng tạo lớn nhất nước Mỹ.
Với những tòa nhà cao chọc trời và biểu tượng hạt đậu lừng danh, Chicago còn được mệnh danh là thành phố gió vì nằm cạnh Ngũ đại hồ.
Ngoài ra Chicago còn được những tín đồ mua sắm đặt tên là “Tầng trời thứ 7” - nơi mà hầu hết những thứ đẹp, lạ mà mình yêu thích đều có thể tìm thấy…
Boston - thành phố cổ kính nhất Hoa Kỳ với hơn 400 năm tuổi, cái nôi của nền giáo dục Mỹ khi sở hữu những trường đại học danh giá hàng đầu thế giới (Harvard, M.I.T), từng đào tạo nên những người quyền lực và có sức ảnh hưởng to lớn đến nhân loại: 8 đời Tổng thống Mỹ và các bậc vĩ nhân, tỉ phú nổi tiếng (Mark Zuckerberg - ông chủ Facebook, tỉ phú công nghệ Bill Gates…). Đại học Harvard lừng danh còn thu hút du khách bằng vẻ đẹp thơ mộng vì nơi đây từng được chọn là bối cảnh chính của bộ phim Love Story của thập niên 1970.

3. Lãng mạn thu vàng Đông Bắc Mỹ (New England)

New England - Tân Anh Quốc là nơi đặt chân đầu tiên của những người di cư từ nước Anh đến Hoa Kỳ vào thế kỷ XV, là tập hợp 6 tiểu bang ở vùng đông bắc Mỹ: Maine, New Hampshire, Massachusetts, Vermont, Đảo Rhode và Connecticut.
Cung đường thu vàng Đông Bắc Mỹ
Cung đường thu vàng Đông Bắc Mỹ
Vào mùa thu, khoảng 4 triệu du khách và giới săn ảnh quốc tế thường tập trung tại khu vực vườn quốc gia Acadia để thưởng ngoạn cảnh đẹp như tranh vẽ.
Maine là tiểu bang có rất nhiều thành phố, thị trấn được đặt tên theo những địa danh nổi tiếng trên thế giới, đơn cử như các thủ đô: Rome (Ý), Moscow (Nga), Madrid (Tây Ban Nha), Paris (Pháp), Vienna (Áo), Stockholm (Thụy Điển)...
Ngoài cảnh đẹp trời phú ra, Maine còn sở hữu món tôm hùm ngon nhất Bắc Mỹ vì ngay sát cạnh dòng hải lưu nước lạnh của Đại Tây Dương.
Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng cũ: xem link website: bit.ly/uudaihoanmy
• TOUR MỸ - CHUYÊN NGHIỆP VÀ ĐẲNG CẤP: (Lịch khởi hành suốt năm 2019 trên website)
Tặng: “Visa Mỹ 3 năm” cho khách hàng đăng ký trước 3 tháng so với ngày khởi hành:
o Bờ Đông, Bờ Tây, Liên tuyến Đông - Tây: KH hằng tuần (Hết chỗ tháng 6, 7).
o Cung đường mùa thu đẹp nhất nước Mỹ: Boston - New Hamsphire - Portland - Maine. KH duy nhất 3.10.
o Seattle - Alaska: Khởi hành tháng 8.
o Chicago - Boston: Khởi hành tháng 6, 7, 9, 10.
• THU VÀNG ĐỊA TRUNG HẢI: Napoli - Sorrento - Croatia - Slovenia: Khởi hành 8.10.
• CANADA
o Bờ Tây - Bờ Đông : Vancouver - Montreal - Quebec - Ottawa - Toronto: KH hằng tháng.
o Canada - Rocky Mountain: KH 21/7 hạn chót 30/6 (chỉ còn 4 chỗ).
Du lịch Hoàn Mỹ:
VP chính: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0844336336.
VP Q.1: 26 Lê Văn Hưu, Q.1 (trước LSQ Mỹ).
VP Cali - Mỹ: #227, 9550 Bolsa Ave, Westminster CA 92683 (Gần khu Phước Lộc Thọ). ĐT: 1-714-6603333.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.