‘Đường đến ngày vinh quang’ đồng hành cùng người lao động thành công về nhà ăn tết

11/01/2020 15:00 GMT+7

Ngày 8.1.2020, Bức Tường ra mắt MV Đường đến ngày vinh quang - phiên bản đặc biệt tôn vinh những thành công của người lao động trong năm vừa qua.

MV là một trong những hoạt động đồng hành cùng chương trình "Về nhà ăn tết” 2020 do SABECO tổ chức nhằm, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực giữa những ngày cuối năm, khi người lao động tất bật gói ghém cho chuyến về quê sum họp cùng gia đình.
Trở lại đúng vào dịp Tết Canh Tý 2020, những giai điệu hào hùng đã khắc sâu trong tâm trí người Việt bao năm nay một lần nữa được sống lại, hân hoan hơn bao giờ hết. MV là những thước phim đầy cảm xúc khi những giai điệu hào hùng được tái hiện theo từng bước chân người lao động. Đó có thể là bất cứ ai; một anh giao hàng, một chị thợ may, một chú công nhân hay một cậu nhân viên văn phòng, tất cả đều đang hăng say lao động và chờ đón một cái tết gắn kết bên gia đình.
Giữ vững giai điệu và tiết tấu mạnh mẽ thể hiện tinh thần của những thế hệ người Việt luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, luôn bùng cháy khát vọng vươn lên, nhưng MV của Bức Tường trong chương trình “Về nhà ăn tết” 2020 mang đến sự khác biệt với phần lời trong đoạn kết "Ngày đó, ngày đó sẽ không xa xôi, và chúng ta là người chiến thắng. Hạnh phúc những ngày vinh quang trong vòng tay, chào đón ta về nhà". Về nhà sau một năm miệt mài lao động, về nhà sau bao thành công gặt hái, tất cả thành tựu đó sẽ càng trở nên ý nghĩa nếu được san sẻ, được chung vui cùng gia đình tại quê hương.
Nằm trong khuôn khổ chương trình "Về nhà ăn tết" do Tổng công ty Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức, MV Đường đến ngày vinh quang là món quà tinh thần đặc biệt được SABECO gửi gắm tới tất cả người lao động xa quê, với mong muốn sau mỗi thành công được tạo nên từ những nỗ lực không ngừng, mỗi người lao động đều có một cái tết hạnh phúc sum vầy. Đó cũng chính là thông điệp chủ đạo của chương trình - "Về nhà ăn tết, Gắn kết như Rồng".
Guitarist Tuấn Hùng chia sẻ: “Đường đến ngày vinh quang là bài hát đã tiếp sức cho nhiều thế hệ thanh niên vững vàng hướng tới mục tiêu của mình. Cùng với chương trình Về nhà ăn tết 2020, chúng tôi hy vọng bài hát này sẽ tiếp tục đồng hành cùng họ - những con người có ý chí vươn lên mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực trong năm vừa qua. Với tất cả mọi người, hạnh phúc ngày vinh quang là được trở về nhà trong vòng tay chào đón của những người thân yêu”.
Song song với MV Đường đến ngày vinh quang, hoạt động Bản hùng ca về nhà cũng đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng. Tham gia hoạt động này, mọi người có thể tự tạo video chúc mừng thành công đến bạn bè, đồng nghiệp và chia sẻ câu chuyện của họ để có cơ hội tặng họ một tấm vé về nhà ăn tết. SABECO dành tặng 100 vé cho những câu chuyện thành công thú vị, lan toả thái độ lao động tích cực đến cộng đồng.
Cộng đồng chia sẻ video Bản hùng ca về nhà

Cộng đồng chia sẻ video Bản hùng ca về nhà

Tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng đã chia sẻ 239 video Bản hùng ca về nhà. Rất nhiều câu chuyện thành công đã truyền cảm hứng và lan toả một nguồn năng lượng tích cực trước thềm năm mới Canh Tý. Chỉ còn vài ngày nữa hoạt động này sẽ khép lại, hãy cùng Bức Tường chúc mừng thành công của “chiến hữu” và tặng họ chiếc vé về nhà ăn Tết trên website venhaantet.sabeco.com.vn
Chương trình “Về nhà ăn tết” 2020 sẽ trao tặng 2000 vé máy bay và vé xe cho người lao động có thành tích xuất sắc, trong đó 1000 vé máy bay trên 4 chuyên cơ từ TP.HCM về Hà Nội, Vinh, Đồng Hới và Quy Nhơn và 1.000 vé xe khách đưa người lao động về các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Kiên Giang và Cà Mau. Với thông điệp “Về nhà ăn tết, Gắn kết như Rồng”, chương trình vừa khích lệ những tấm gương thành công đóng góp vào sự phát triển của đất nước, đồng thời cũng lan tỏa ý nghĩa của sự gắn kết, sum vầy trong dịp Tết cổ truyền.
Thông tin về chương trình tại:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.