Dùng xe sang xếp hình trái tim để cầu hôn

24/09/2015 07:24 GMT+7

(TNO) Một chàng trai trẻ ở Quảng Châu (Trung Quốc) đã dùng một đội xe sang xếp thành hình trái tim để thuyết phục bạn gái lấy anh ta.

(TNO) Một chàng trai trẻ ở Quảng Châu (Trung Quốc) đã dùng một đội xe sang xếp thành hình trái tim để thuyết phục bạn gái lấy anh ta.

Những chiếc xe sang được xếp thành hình trái tim -  Ảnh chụp màn hình trang tin ShanghaiistNhững chiếc xe sang được xếp thành hình trái tim - Ảnh chụp màn hình trang tin Shanghaiist
Theo trang tin Shanghaiist, chàng trai trên từng bỏ học đại học giữa chừng nhưng đã nỗ lực để trở thành một giám đốc doanh nghiệp. Anh đã bỏ tiền thuê 11 chiếc xe sang để thực hiện lời cầu hôn bất ngờ.
Cặp đôi trên hẹn hò kể từ thời trung học. Cô gái chỉ vừa trở thành sinh viên năm thứ nhất. Họ chính thức yêu nhau trong thời gian cô gái tham gia đợt học tập quân sự.
Chàng trai đã xếp những chiếc xe thành hình trái tim rồi bấm còi và mở nhạc để bạn gái của anh ta bước ra ban công phòng ở ký túc xá và nhìn xuống.
Dường như đã đoán trước sự việc nên cô gái không mấy ngạc nhiên khi bước xuống cầu thang. Ở dưới đất, chàng trai đã quỳ xuống cầu hôn nàng bằng một chiếc nhẫn kim cương.
Cô gái không làm gì điều gì khác hơn là đồng ý.
Chàng trai thừa nhận anh thực hiện lời cầu hôn “quá hớp” nói trên vì sợ ai đó sẽ cuỗm mất người yêu của mình trong thời gian cô học đại học.
Hai người đã nhất trí sẽ làm lễ cưới sau khi cô gái tốt nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.