Đưa bé đến Samsung Showcase để thỏa niềm đam mê sáng tạo

30/05/2019 16:00 GMT+7

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi - một trong những ngày đặc biệt đối với trẻ em - Samsung Showcase tổ chức loạt những hoạt động vui chơi, giải trí, vào bếp… đầy thú vị dành cho gia đình và các bé từ 5-10 tuổi.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6 là một trong những sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, ngày này còn gọi là tết của thiếu nhi. Đã là tết thì các bé nên được thỏa sức vui chơi, thể hiện mình và đón nhận những phần thưởng xứng đáng. Hưởng ứng hoạt động ý nghĩa đó, Samsung Showcase - nơi hội tụ những tinh hoa công nghệ bậc nhất thành phố cũng tổ chức những hoạt động gắn kết cho các em được vui chơi đón tết thiếu nhi 1.6 thật vui vẻ, thân thiện và bổ ích.
Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, kích thích tiềm năng sáng tạo của thế hệ trẻ tài năng của tương lai. Samsung Showcase không chỉ tập trung phát triển và mang những công nghệ hiện đại đón đầu xu hướng đến gần hơn với người trẻ, mà còn chú trọng vào các hoạt động tương tác bổ ích đến đời sống tinh thần. Trẻ em là mầm xanh của hy vọng, là chắt chiu của mẹ cha, là tương lai của xã hội. Các bé cần được bồi dưỡng, đón nhận những điều tốt đẹp nhất. Vì thế dù bận rộn đến đâu, các ông bố bà mẹ cũng đừng bỏ qua ngày 1.6 - ngày hội đặc biệt để các bé được sinh hoạt, vui chơi và nhận những món quà ý nghĩa tại Samsung Showcase.
Lấy chủ đề Sáng tạo thả ga, cả nhà vào bếp, sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra vào lúc 18 - 20 giờ ngày 31.5, bao gồm những hoạt động trải nghiệm làm bánh cupcake tươi ngon, hoạt động hấp dẫn dành riêng cho các bé… nhằm tạo cơ hội để cả gia đình nhỏ có dịp hội tụ và vui chơi thỏa thích bên nhau sau cả một tuần dài bận rộn với công việc và học tập. Đồng thời, các gia đình còn được thưởng thức những “tuyệt phẩm” cupcake tươi ngon mới ra lò do chính tay mình làm nên.
Bên cạnh đó, các gia đình nhỏ còn có thể tự do tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn với chủ đề Bé sáng tạo, hè muôn sắc tiếp tục diễn ra từ ngày 31.5 - 2.6, bao gồm sáng tạo và thưởng thức những que kem tươi mát lạnh cùng những thiết bị gia dụng hiện đại như tủ lạnh SpaceMax mới của Samsung với dung tích khổng lồ, tô màu và ghép hình thông minh, chương trình biểu diễn tạo hình bong bóng nghệ thuật vui nhộn,… chắc chắn sẽ khiến bé thích mê. Qua đó, các ông bố bà mẹ sẽ có cơ hội trông thấy “mầm xanh” của mình tự tin thể hiện tài năng làm kem tươi, khám phá những tiềm năng mới mẻ của bé và lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa, đáng nhớ.
Khi tham gia chương trình, các gia đình và các bé đều sẽ nhận được những món quà dễ thương thú vị. Vừa được đi chơi cuối tuần để khám phá những điều mới mẻ cùng cả nhà nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, vừa được nhận những món quà ý nghĩa thì còn gì bằng!
Địa điểm: Tầng G-03 và Tầng 1-02 - Samsung Showcase - Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.
Sự kiện trải nghiệm làm bánh cupcake trái cây: chỉ dành cho tối đa 8 gia đình vào lúc 18 - 20 giờ ngày 31.5. Đăng ký ngay lớp học làm bánh để để bé có một dịp Quốc tế thiếu nhi đáng nhớ.
Lưu ý: 1 vé mời áp dụng cho tối đa 3 thành viên (1 em bé trong độ tuổi từ 5-10).
Ngoài sự kiện “Sáng tạo thả ga, cả nhà vào bếp”, người tham dự khi tiến hành tham gia chụp ảnh và check-in trên facebook với hashtag sẽ nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn tại Samsung Showcase.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.