Du lịch Mỹ mùa hè

11/06/2019 18:40 GMT+7

Du lịch Hoàn Mỹ đưa 2 cơ sở lưu trú tại khu Bolsa, Phước Lộc Thọ vào hoạt động.

Với vị trí thuận lợi (gần chợ người Việt, gần các hãng xe đò đi San Jose, San Francisco khởi hành liên tục mỗi ngày), du khách có thể chọn để lưu trú tại Mỹ trong thời gian ở lại sau tour để khảo sát trường học cho con, đi theo các tour tự chọn, Disney Land, San Diego, Mexico, du thuyền. Giá ưu đãi cho khách hàng của Du lịch Hoàn Mỹ.

Bay nội địa Mỹ mùa hè cần biết

Tại Mỹ, cho dù đã làm thủ tục bay từ rất sớm nhưng không có nghĩa là bạn được ngồi chỗ đẹp. Bởi những hàng đầu, chỗ đẹp thì hầu hết các hãng đều dành cho việc bán thêm dịch vụ, du khách phải trả thêm tiền để có được chỗ ngồi ưng ý.
Ngoài ra, đó còn là chỗ được giữ dành cho các thành viên lâu năm, tích điểm cao hoặc mở thẻ ngân hàng có liên kết với hãng hàng không.
Một phiền phức khác nữa mà hành khách có thể phải đối mặt đó là bị hủy chỗ và bị chuyển sang chuyến bay kế tiếp, có thể được “đền bù thiện chí (flight reimbursement) do máy bay bị “vượt quá khả năng chuyên chở”.
Thậm chí ngay cả khi bạn đã làm thủ tục và có thẻ lên máy bay nhưng vẫn có thể bị hủy chuyến. Đây là cách thức kinh doanh của các hãng hàng không nội địa không chỉ ở Mỹ mà còn ở nhiều nước trên thế giới, luôn bán vé vượt quá số ghế hiện hữu trên máy bay (gọi là chính sách “overbook”).
Chứng chỉ ISO 9001:2015 cho Tour Mỹ chất lượng cao
Chứng chỉ ISO 9001:2015 cho Tour Mỹ chất lượng cao

Những trường hợp đậu, rớt visa Mỹ

Theo thống kê thực tế tại Du lịch Hoàn Mỹ từ đầu năm đến nay, 90% khách rớt visa Mỹ thường rơi vào trường hợp có người thân (con, hoặc anh, chị em…) từng ở lại Mỹ trái phép (đến Mỹ bằng visa du lịch, du học nhưng không về Việt Nam đúng hạn mà ở lại Mỹ làm việc, hoặc kết hôn…). Những trường hợp này, khả năng rớt visa Mỹ gần như chắc chắn.
Xếp thứ hai trong số những trường hợp rớt visa cao là những hồ sơ từng ly hôn, trong độ tuổi lao động, độc thân. Khi đó, lãnh sự quán sẽ xem xét thêm các yếu tố còn lại: công việc, lịch sử du lịch (đã từng đi những nước phát triển hay chưa).
Thứ ba là yếu tố nghề nghiệp, chức vụ và nơi làm việc: Cán bộ hưu trí, quản lý trong công ty nổi tiếng, tập đoàn lớn thường dễ đậu. Hộ chiếu từng du lịch châu Âu, Úc, Nhật, Hàn Quốc…, dù bạn độc thân, trẻ tuổi vẫn được cấp visa.
Nhóm ngành luôn đậu visa cao trong 3 tháng qua: bác sĩ, dược sĩ… thậm chí sinh viên đang theo học ngành y, khi du lịch cùng ba mẹ.
Quản lý trong doanh nghiệp tư nhân, kinh doanh gia đình, người làm việc tự do, bạn cần “cụ thể”, càng cụ thể càng tốt: kinh doanh lĩnh vực gì, bao nhiêu nhân viên, doanh thu, tổng thu nhập hằng tháng, đóng thuế như thế nào, cộng thêm hộ chiếu đã từng đi các nước phát triển, tỷ lệ đậu khoảng 80%.
Du lịch Hoàn Mỹ - Đơn vị lữ hành đầu tiên nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia do Thủ tướng trao tặng
Ngày 10.5, Du lịch Hoàn Mỹ vừa được Văn phòng Chính phủ thông báo đạt giải Vàng Chất lượng quốc gia (theo tiêu chuẩn Malcolm Baldrige của Mỹ).
Ngoài ra, trong tháng 4 vừa qua, Du lịch Hoàn Mỹ đã được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 do Quacert chứng nhận và giải thưởng Topten lữ hành “Chuyên tour Mỹ” (Sở Du lịch TP.HCM).
 
Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng cũ: xem link website: bit.ly/uudaihoanmy
TOUR MỸ - CHUYÊN NGHIỆP VÀ ĐẲNG CẤP: (Lịch khởi hành suốt năm 2019 trên website)
Tặng: “Visa Mỹ 3 năm” cho khách hàng đăng ký trước 3 tháng so với ngày khởi hành:
- Bờ Đông, Bờ Tây, Liên tuyến Đông - Tây: KH hằng tuần (hết chỗ tháng 6, 7).
- Cung đường mùa thu đẹp nhất nước Mỹ: Boston - New Hampshire - Portland - Maine. Khởi hành duy nhất 3.10
- Seattle - Alaska: Khởi hành tháng 8
- Chicago - Boston: Khởi hành tháng 6, 7, 9, 10.
THU VÀNG ĐỊA TRUNG HẢI: Napoli - Sorrento - Croatia - Slovenia: Khởi hành 8.10.
CANADA
- Bờ Tây - Bờ Đông: Vancouver - Montreal - Quebec - Ottawa - Toronto: Khởi hành hằng tháng.
- Canada - Rocky Mountain: Khởi hành 21.7 hạn chót 30.6 (chỉ còn 4 chỗ).
VP chính: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0844336336.
VP Q.1: 26 Lê Văn Hưu, Q.1 (trước LSQ Mỹ).
VP Cali - Mỹ: #227, 9550 Bolsa Ave, Westminster CA 92683 (gần khu Phước Lộc Thọ). ĐT: 1-714-6603333.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.