Du khách Nhật viết thư cảm ơn công an vì tìm lại tài sản trong 1 ngày

21/06/2018 20:32 GMT+7

Đánh rơi tài sản trên xe taxi khi đi du lịch và được hỗ trợ tìm kiếm, trao trả, một du khách Nhật Bản đã viết thư cảm ơn tinh thần trách nhiệm của công an Việt Nam

Ngày 21.6, Công an Thừa Thiên- Huế cho biết, vừa nhận được thư cám ơn của ông Hidenori Ushio (49 tuổi, quốc tịch Nhật Bản) với nội dung cám ơn và khen ngợi tinh thần trách nhiệm phục vụ người dân và du khách của Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an Thừa Thiên- Huế

Ông Hidenori Ushio và hướng dẫn viên đến Công an tỉnh trình báo việc đánh rơi tài sản ảnh H.Nhung

Trước đó, ngày 13.6, khi đi du lịch tại cố đô Huế, ông Hidenori Ushio đánh rơi ví đựng tài sản và nhiều giấy tờ quan trọng ở trên xe taxi và ông Ushio đã gửi đơn nhờ Công an tỉnh giải quyết.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, Phòng Cảnh sát hình sự đã nhanh chóng bố trí cán bộ xác minh vụ việc, chỉ chưa đến 1 ngày, Phòng Cảnh sát hình sự đã tìm được tài sản cùng giấy tờ bị mất cho ông Hidenori Ushio.

Chỉ trong vòng một ngày, lực lượng Công an tỉnh Thùa Thiên- Huế đã xác minh được xe taxi và tài xế đã chở ông Hidenori Ushio.

Sau khi kiểm tra trên xe lực lượng công an đã tìm thấy ví của ông Hidenori Ushio nằm dưới gần ghế phụ, bên trong có khoảng 1 triệu đồng VN (tiền mặ)t, 435 USD, 6.000 yên Nhật và 7 thẻ tín dụng mang tên ông Hidenori Ushio và một số giấy tờ quan trọng khác.

Sau khi thu hồi tài sản bị rơi trên xe, Phòng PC45 đã mời ông Hidenori Ushio đến công an để nhận lại tài sản.

Trong thư, ông Hidenori Ushio đã bày tỏ lời cám ơn sâu sắc đến Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng phòng PC45 cùng các cán bộ trực tiếp làm công tác điều tra, xác minh, tìm lại tài sản giúp ông.   

                                                                             
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.