Du khách Anh nhập viện vì ngã từ tàu tỏa sau khi ‘khoe’ ảnh đu bám

03/04/2017 12:16 GMT+7

Nam du khách người Anh mới đây phải nhập viện cấp cứu ở Thái Lan sau khi bị ngã từ trên tàu nơi trước đó, anh đã cố đu bám người để selfies rồi đăng lên Facebook.

Theo Daily Mail, nạn nhân là Daniel Clarke, 20 tuổi, sinh sống ở Aldershot, hạt Hampshire, Anh, đến Thái Lan du lịch cách đây vài tuần.
Mới đây, Daniel đã có cuộc trải nghiệm khi đi từ Bangkok đến tỉnh Nakhon Si Thammarat và lựa chọn tàu hỏa làm phương tiện di chuyển vào đêm 31.3. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết, vào sáng ngày 1.4, người dân ở tỉnh Chumphon bất ngờ phát hiện Daniel nằm bất tỉnh với vết máu đầy mặt bên bãi cỏ gần đường ray.
Bức ảnh Daniel Clarke đu bám bên ngoài toa tàu được chia sẻ lên Facebook trước khi xảy ra sự việc Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Nam du khách người Anh ngay sau đó được chuyển tới Bệnh viện Chumphon Khet Udomsakdi cấp cứu.
Điều đáng nói là trước đó, vào lúc 18 giờ ngày 29.3, Daniel đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân một bức ảnh anh đu bám bên ngoài toa tàu để chụp ảnh selfie.

tin liên quan

Mất mạng vì selfie
Rút chốt lựu đạn, chĩa súng vào thái dương và bị cướp cò; chạy thục mạng trước đàn bò tót đang lên cơn cuồng loạn; rơi xuống vực... đó là những pha có thể cướp đi mạng sống của chính mình khi chụp ảnh tự sướng (selfie).
Theo Metro, lần theo những bài viết đăng trên Facebook Daniel cho thấy anh đi du lịch ít nhất với một người bạn. Trong khi đó, theo Daily Mail, một người bạn có tên là Ross khẳng định đã tìm thấy Daniel nhưng từ chối bình luận thêm.
Tiến sĩ Sanchai Nakaphan chia sẻ với báo chí Thái Lan rằng Daniel đã trải qua một cuộc phẫu thuật và không bị tổn thương não.
Trong khi đó, ông Theerayuth Channok, cảnh sát huyện Thong Khao thuộc tỉnh Chumphon cho biết Daniel hiện đang được chăm sóc đặc biệt. Ông nói thêm: “Daniel bị chảy máu mũi và miệng. Anh ấy có mái tóc vàng. Hiện tại, chúng tôi chưa liên hệ được với người nhà”.
Ông Theerayuth Channok cũng nhận định rằng Daniel đã bị rơi ra khỏi bậc cửa tàu hỏa ở giữa toa tàu. Hầu hết các toa tàu Thái Lan không có cửa chắn.
Theo Metro, các du khách đến Thái Lan thường di chuyển bằng tàu hỏa vì chi phí thấp tuy nhiên hệ thống tàu hỏa ở nước này đang xuống cấp. Các chuyến tàu ở Thái Lan không có điều hòa và ẩm ướt nên gây khó chịu cho hành khách trong các hành trình dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.