Dụ hiến tinh trùng bằng iPhone 6s

18/09/2015 12:26 GMT+7

(TNO) Một ngân hàng tinh trùng ở Trung Quốc đang cố gắng chiêu dụ người hiến tặng bằng lời hứa 'lại quả' cho họ đủ tiền để sắm iPhone 6s, theo hãng tin UPI.

(TNO) Một ngân hàng tinh trùng ở Trung Quốc đang cố gắng chiêu dụ người hiến tặng bằng lời hứa “lại quả” cho họ đủ tiền để sắm iPhone 6s, theo hãng tin UPI.

Nhân Tể Y viện ở Thượng Hải đang cho đăng quảng cáo trên mạng, theo đó những người vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe và hiến tinh trùng thường xuyên có thể mang về đến 940 USD, hơn giá mua một “con” iPhone 6s, vốn có giá khởi điểm 649 USD.
“Không cần phải bán thận, bạn có thể dễ dàng có iPhone 8s”, bệnh viện trên tuyên bố trong mẩu quảng cáo trực tuyến, ý đề cập đến thông tin nhiều đàn ông Trung Quốc bán thận để có tiền sắm iPhone.
Tờ The Changjiang Times đưa tin các cơ sở “thu gom” tinh trùng khác, bao gồm Ngân hàng Tinh trùng Hồ Bắc, đang dùng sản phẩm smartphone “hot” nhất Trung Quốc hiện tại để thu hút người hiến tặng.
Người Trung Quốc từng khiến dư luận chú ý vì những “chiêu thức” mà họ sẵn sàng làm để trang trải việc sắm iPhone. Năm ngoái, một sinh viên ở Thượng Hải đã tuyên bố sẵn sàng cho thuê bạn gái để có tiền mua iPhone 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.