Đu dây zip-line ở Thái Lan, 1 du khách thiệt mạng

14/10/2015 14:14 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Thái Lan ngày 13.10 thông báo một du khách Trung Quốc đã thiệt mạng do bị gãy cổ khi đang chơi đu dây ở thành phố Chiang Mai, theo trang tin Emirates 247 .

(TNO) Cảnh sát Thái Lan ngày 13.10 thông báo một du khách Trung Quốc đã thiệt mạng do bị gãy cổ khi đang chơi đu dây ở thành phố Chiang Mai, theo trang tin Emirates 247.

Một du khách Trung Quốc đã thiệt mạng do bị gãy cổ khi đang chơi đu dây ở thành phố Chiang Mai (Thái Lan) - Ảnh minh họa: ShutterstockMột du khách Trung Quốc đã thiệt mạng do bị gãy cổ khi đang chơi đu dây ở thành phố Chiang Mai (Thái Lan) - Ảnh minh họa: Shutterstock
Đại tá cảnh sát Adun Somnuk cho biết sự việc xảy ra vào ngày 11.10, khi người phụ nữ 32 tuổi đang trượt trên dây zip-line dài 600 mét thì một nhân viên không chụp được cô trong một động tác nhằm ngăn du khách này không trượt xa hơn. Nữ du khách trên sau đó đã đụng một người chơi phía trước.
Các nhân viên đã hối hả đưa nạn nhân đến bệnh viện và chỉ nói với các bác sĩ rằng cô này bất tỉnh khi đang đu dây. Tuy nhiên, một cuộc khám nghiệm tử thi cho thấy người phụ nữ, vốn là một bác sĩ, đã bị gãy cổ.
Ông Adun nói giới điều tra đang thẩm vấn các nhân viên và nhân chứng. Các nhân viên có thể bị truy tố về tội khinh suất nếu cảnh sát thu thập đủ bằng chứng.
Đây là tai nạn mới nhất liên quan đến hoạt động đu dây zip-line ở Chiang Mai trong năm nay. Hồi tháng 7, một du khách Mỹ bị gãy xương sườn sau khi đụng phải một du khách Trung Quốc trên dây. Trước đó, vào tháng 6, một du khách Trung Quốc đã ngã xuống đất và tử vong khi đang đu dây do khóa an toàn bị hỏng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.