Đốt váy cưới để chụp ảnh cưới ‘nghệ thuật’, cô dâu suýt bị thiêu bỏng

19/05/2017 21:12 GMT+7

Đoạn clip cho thấy một phụ nữ mặc váy cưới đứng bên một bờ hồ ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) để chụp ảnh cưới.

Một cô dâu Trung Quốc đã liều lĩnh tạo dáng trong chiếc váy cưới đang bốc cháy phần đuôi để tạo ra bức ảnh cưới ấn tượng nhưng chẳng may ngọn lửa bén nhanh lên phần lưng và nếu trợ lý chụp hình không nhanh tay lấy bình cứu hỏa mini dập lửa, có lẽ cô đã bị thiêu bỏng.Tờ Daily Mail ngày 18.5 đưa tin hôm 16.5, các mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn clip quay cảnh hậu trường chụp ảnh cưới khiến mọi người thót tim khi chứng kiến cảnh tượng cô dâu suýt bị lửa thiêu vì mạo hiểm đốt váy cưới để tạo ra các bức ảnh cưới ‘nghệ thuật’
Đoạn clip cho thấy một phụ nữ mặc váy cưới đứng bên một bờ hồ ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) để chụp ảnh cưới. Sau đó, một trợ lý chụp hình châm lửa đốt đuôi váy cưới của cô để nhiếp ảnh gia tên Zheng nhanh tay chụp hình cô dâu với chiếc váy cưới đang cháy rực.
Đốt váy cưới để chụp ảnh cưới ‘nghệ thuật’, cô dâu suýt bị thiêu bỏng1
Ngọn lửa nhanh chóng lan lên phần lưng của cô dâu Ảnh chụp trang web Daily Mail
Ngọn lửa bén rất nhanh và lan đến phần lưng của cô dâu. Ngay lập tức, một trợ lý chụp hình khác cầm bình cứu hỏa mini chạy lao ra để dập tắt lửa kịp thời trước khi cô dâu có thể bị thiêu bỏng.
Zheng cho biết cô dâu đã đồng ý chụp ảnh cưới với chiếc váy cưới đang bốc cháy vì xem đây là ý tưởng tuyệt vời. Zheng nói trước khi châm lửa đốt váy cưới, trợ lý của anh đã cầm sẵn bình cứu hỏa mini để có thể dập tắt lửa nhanh chóng ngay sau khi anh bấm máy. Zheng khẳng định đã tiến hành các bước chuẩn bi kỹ lưỡng để bảo đảm an toàn cho cô dâu.
Anh nói: “Chúng tôi đã nghiên cứu trước từ việc chọn loại dầu để đốt, thử nghiệm đốt váy cưới và thời gian cần thiết để dập tắt lửa nhằm bảo đảm mọi thứ đều được kiểm soát”.
Ý tưởng chụp ảnh cưới với chiếc váy cưới đang cháy là một trào lưu do nhiếp ảnh gia người Mỹ John Michael Cooper khởi xướng vào năm 2001 để tạo ra các bức hình nghệ thuật.
Trào lưu này trở nên phổ biến hơn trong nhiều năm gần đây sau khi các bức ảnh của John Michael Cooper chụp cô dâu với váy cưới đang cháy thu hút được chú ý.
Đốt váy cưới để chụp ảnh cưới ‘nghệ thuật’, cô dâu suýt bị thiêu bỏng2
Một trợ lý chụp hình dập tắt lửa trước khi cô dâu có thể bị thiêu bỏng Ảnh chụp trang web Daily Mail
Đốt váy cưới để chụp ảnh cưới ‘nghệ thuật’, cô dâu suýt bị thiêu bỏng3
Một bức ảnh cưới với chiếc áo cưới của cô dâu đang bốc cháy do nhiếp ảnh gia John Michael Cooper chụp Ảnh chụp trang web Daily Mail
Zheng nói rằng anh muốn đi theo trào lưu này. Anh nói: “Các bức hình cưới ấn tượng này không qua xử lý photoshop và điều quan trọng là trải nghiệm thú vị trong quá trình chụp ảnh”.
Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng Trung Quốc phản đối ý kiến này.
Một người viết: “Có ai nghĩ rằng các ảnh cưới này đẹp không?”.
Một người khác bình luận: “Cô gái ngu dốt này đang gây nguy hiểm cho tính mạng của mình”. Cục Phòng cháy chữa cháy Trung Quốc khuyến cáo váy cưới được làm từ làm chất liệu dễ cháy nên chỉ cần chậm dập tắt lửa, người mang váy cưới sẽ lãnh hậu quả nghiêm trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.