Động viên tinh thần những chiến sĩ thầm lặng trên mặt trận chống dịch Covid-19

17/02/2021 07:25 GMT+7

Sáng 16.2, nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên , đã đến thăm, động viên tinh thần và “lì xì” tết cho y, bác sĩ thuộc Khoa Xét nghiệm, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC).

Bác sĩ Nguyễn Thị Vy Uyên, Trưởng khoa xét nghiệm HCDC, chia sẻ: “Đa số cán bộ thuộc khoa xét nghiệm đều đón tết tại các cơ sở xét nghiệm của khoa vì lượng mẫu cần xét nghiệm quá lớn. Trung bình, mỗi ngày khoa phải xét nghiệm từ khoảng 5.000 - 10.000 mẫu nên các anh em phải làm xuyên đêm, xuyên tết”.

Trao yêu thương đến bệnh nhi ung thư máu ngày đầu năm mới

Sau khi thăm hỏi, anh Nguyễn Quang Thông đã “lì xì” cho 48 cán bộ khoa xét nghiệm mỗi người 1 triệu đồng và trao gửi số tiền 30 triệu đồng cho HCDC để động viên tinh thần các cán bộ của trung tâm đã không quản ngại ngày đêm phòng chống dịch Covid-19.
Tiếp nhận tấm lòng từ Báo Thanh Niên và bạn đọc, ông Nguyễn Hồng Tâm, Phó giám đốc HCDC, bày tỏ: “Tập thể cán bộ HCDC rất ấm lòng khi ngày tết mà tổng biên tập báo cùng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần anh chị em. Sự động viên này sẽ khiến anh chị em ở đây “chắc tay súng” để chiến đấu với “giặc Covid-19”. Xin cảm ơn tấm lòng của cá nhân Tổng biên tập Nguyễn Quang Thông, các nhà tài trợ và quý bạn đọc. Kính chúc Báo Thanh Niên và quý bạn đọc một năm mới bình an, sức khỏe và thành đạt!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.