Đón năm mới cùng Ẩm thực Trần

25/01/2017 07:00 GMT+7

Trần với thương hiệu nổi tiếng về ẩm thực tại Đà Nẵng. Nhưng không vì sự nổi tiếng đó mà Trần dừng lại, đóng khuôn mình trong thực đơn chỉ bánh tráng cuốn thịt heo, mà còn làm phong phú danh sách ẩm thực của mình bằng nhiều món ăn đậm chất miền Trung.

Ẩm thực Trần từ lâu nay đã trở thành nơi tụ hội của nhiều gia đình trong những ngày sau tết. Từ món mì Quảng danh bất hư truyền, được Ẩm thực Trần chế biến vô cùng đậm đà, hợp khẩu vị với người dân địa phương lẫn du khách Bắc, Nam; đến món bún mắm thơm phức được kết hợp với món mắm nêm truyền thống của Trần; cả những món bánh đập, bánh bèo, thịt heo quay… đều đọng lại trong lòng khách một dư vị khó quên.
Đặc biệt, không thể không nhắc đến món bánh tráng thịt heo trứ danh làm nên thương hiệu Ẩm thực Trần. Với việc kết hợp của thịt heo được chọn lọc kỹ lưỡng, đến các loại rau sạch nhưng không kém phần phong phú, loại mắm nêm được làm từ cá đánh bắt xa bờ đảm bảo an toàn và được chế biến công phu… bánh tráng thịt heo Trần thực sự kích thích khẩu vị người ăn.
Các loại rau mặc dù thời tiết vô cùng khắc nghiệt, mưa dầm ảnh hưởng đến thị trường rau củ quả, nhưng không vì vậy mà chất lượng của các loại rau giảm sút, bởi rau ở Trần được kiểm soát rất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho thực khách.
Trong dịp tết, chỉ tăng phí phục vụ, không tăng giá món ăn
Trần sẽ tạm ngưng phục vụ từ ngày 24 tết Âm lịch và trở lại phục vụ khách vào mùng 4 tết Đinh Dậu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.