Đón không khí tết về miền Trung cùng bia Festival

20/01/2021 09:00 GMT+7

Là thức bia mang đậm cảm hứng lễ hội miền Trung, bia Festival hứa hẹn sẽ khơi nên niềm hứng khởi, lạc quan để bắt đầu một mùa tết trọn vẹn trên mảnh đất này.

 Mang không khí lễ hội về với miền Trung Tết 2021

Năm 2020 chứng kiến sự vắng bóng của nhiều lễ hội và sự kiện - những món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống văn hoá của người miền Trung. Vì thế, người dân nơi đây đang vô cùng trông đợi vào Tết Nguyên đán Tân Sửu để được tận hưởng không khí mùa lễ hội một cách trọn vẹn. Tết 2021 này, bia Festival, loại bia bao năm đồng hành cùng các lễ hội miền Trung, sẽ khơi lại tinh thần lễ hội trên mảnh đất đậm tình và góp nên một mùa tết rộn ràng, trọn vẹn.
Vị bia của tinh thần lễ hội sẽ mang đến một bữa tiệc cuối năm đầy tươi vui và hứng khởi cho người dân miền Trung, làm nóng bầu không khí giáp tết và giúp mọi người cùng xích lại gần nhau để đón một năm mới tràn đầy hy vọng. Cùng bạn bè nâng ly bia Festival, xem pháo hoa đón giao thừa, hay nhâm nhi ngụm bia Festival bên gia đình trong mâm cơm ngày Tết, người dân miền Trung có thể cùng tận hưởng không khí lễ hội đang lan toả, chúc cho năm mới thêm nhiều niềm vui và may mắn.
Bia Festival khơi nguồn không khí lễ hội miền Trung Tết 2021

Bia Festival khơi nguồn không khí lễ hội miền Trung Tết 2021

Trong dịp Tết Tân Sửu này, bia Festival tiếp tục có nhiều hoạt động thú vị nhằm mang đến không khí lễ hội cho mảnh đất đậm tình với cơ hội trúng iPhone 12 và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác, thông qua chương trình “Tìm nghê vàng, rinh quà khủng” độc đáo. Chương trình mang đến trải nghiệm “săn nghê” thực tế ảo có một không hai với những phút giây sôi động và thư giãn cho người dân miền Trung.

Bia Festival - người bạn đồng hành của những dịp lễ hội miền Trung

Người miền Trung yêu bia Festival vì yêu lễ hội, yêu văn hóa truyền thống, và trong những dịp ấy, Festival luôn có mặt như một phần không thể thiếu. Xuất hiện trên thị trường vào những năm 2000, nhân dịp Festival Huế lần đầu tiên được tổ chức, bia Festival ra đời như một món quà kỷ niệm cùng người dân tôn vinh vẻ đẹp văn hóa lịch sử cố đô. Đồng hành cùng sự kiện mang tầm quốc gia này của mảnh đất cố đô trong nhiều năm, chất bia ghi dấu trong tâm thức người miền Trung như một phần không thể thiếu của Festival Huế, gắn liền với những khoảnh khắc hứng khởi, rộn ràng. Bia Festival đã đồng hành cùng người dân miền Trung qua biết bao mùa lễ hội, từ các lễ hội văn hóa, giải trí cho đến những dịp lễ tết truyền thống. Tết 2021 này, bật nắp Festival, người dân tiếp tục mở ra không khí náo nhiệt, đón mừng một mùa xuân mới tràn đầy lạc quan và hy vọng.
Bia Festival mang đậm tinh thần lễ hội miền Trung từ ngoại hình đến hương vị

Bia Festival mang đậm tinh thần lễ hội miền Trung từ ngoại hình đến hương vị

Bia Festival mang không khí lễ hội, không chỉ bởi tinh thần thương hiệu, mà còn bởi hương vị và bao bì độc đáo. Được làm từ 100% đại mạch, thường sử dụng để nấu các dòng bia châu Âu cao cấp, bia Festival hòa quyện hoàn hảo cùng ẩm thực lễ hội miền Trung với xúc cảm mịn tan tuyệt hảo. Không chỉ vậy, hoa bia Saaz từ châu Âu mang lại hương vị thảo mộc độc đáo, hoàn hảo sẽ là chất xúc tác cho bữa tiệc thêm đậm đà, ngon miệng. Năm mới, diện mạo mới - bia Festival với hình Nghê vàng cao cấp, cùng tên thương hiệu đỏ trên nền xanh mang đậm không khí lễ hội, khơi niềm hứng khởi, lạc quan và hứa hẹn mang đến một cái tết nơi dải đất đậm tình trọn vẹn nhất.
Bia Festival là sản phẩm thuộc Công ty bia Carlsberg Việt Nam, được sáng tạo riêng cho những dịp lễ hội của miền Trung. Festival có hương vị thảo mộc độc đáo và hương thơm tinh tế từ mạch nha, công thức 100% lúa mạch đem tới cảm giác mịn tan trong miệng. Sản phẩm được đóng trong bao bì chai và lon cao cấp với các đường nét thiết kế mang đậm tinh thần lễ hội. Tết 2021 này, bia Festival hứa hẹn sẽ khơi niềm hứng khởi, sôi động đặc trưng của miền Trung trong mỗi dịp lễ hội và cùng người dân đón mừng một năm mới với nhiều niềm vui mới.
Để tìm hiểu thêm về thương hiệu bia Festival và Công ty bia Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.