Đón không khí lạnh, miền Bắc chuyển rét từ đêm nay

06/03/2017 08:04 GMT+7

Thời tiết các tỉnh miền Bắc sẽ chuyển rét từ đêm nay, 6.3, do ảnh hưởng của khối không khí lạnh đang áp sát các tỉnh vùng núi phía bắc nước ta.

Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn T.Ư cho biết, đến sáng sớm hôm nay 6.3, bộ phận không khí lạnh đã tiến gần các tỉnh vùng núi phía bắc.
Dự báo trong ngày hôm nay, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía đông Bắc bộ. Bắt đầu từ ngày mai, không khí lạnh tiếp tục được tăng cường sẽ ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh Bắc bộ và bắc Trung bộ.
Đợt không khí lạnh này dự báo sẽ gây ra mưa và mưa nhỏ rải rác trên diện rộng cho các tỉnh khu vực phía đông Bắc bộ và bắc Trung bộ. Gió trong đất liền chuyển hướng đông bắc cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3.

tin liên quan

Miền Bắc mưa rét
Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư cho biết khoảng đêm nay 19.1, bộ phận không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc.
Bắt đầu từ chiều tối và đêm nay, các tỉnh phía đông Bắc bộ thời tiết chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14 - 17 độ.
Khu vực Hà Nội bắt đầu từ đêm nay cũng sẽ có mưa nhỏ, trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất vào đêm và sáng sớm, phổ biến 15 - 17 độ C.
Trung tâm tự báo khí tượng thuỷ văn T.Ư cũng cảnh báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh, bắt đầu từ chiều nay 6.3, ở bắc vịnh Bắc Bộ và phía bắc khu vực bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động. Sóng biển cao từ 1,5 - 2,0 m.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.