Đòi khách trả 30.000 đồng, shipper bị đánh gẫy mũi

24/07/2016 12:15 GMT+7

Giao hàng cho khách tại khu chung cư Times City, Hà Nội, một shipper (người giao hàng) không những không lấy được 30.000 đồng tiền phí, còn bị đánh gẫy mũi bằng một cây vợt tennis.

Vụ việc trên đang xôn xao trên mạng xã hội 2 ngày qua. Anh Nguyễn Văn Hạnh, 35 tuổi, shipper trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là nạn nhân. Chiều 22.7, anh Hạnh giao quần áo của một shop thời trang tới khách hàng ngụ tại khu chung cư Times City (phố Minh Khai, phường Mai Động, quận Hoàng Mai).
Khách hàng sau khi xem hàng, không ưng ý đã không trả 30.000 đồng tiền phí vận chuyển cho anh Hạnh. Hai người có đôi co, sau đó khách hàng đấm anh Hạnh, đồng thời cầm chiếc vợt tennis đập túi bụi vào anh này, dẫn đến anh Hạnh bị gẫy mũi, phải cấp cứu tại Bệnh viện Bưu điện.
Theo lời một nhân chứng kể lại, anh Hạnh không lấy được 30.000 đồng tiền phí nên nói với khách hàng: “Anh không trả tôi 30.000 đồng, tôi cho anh”. Vị khách nghe thấy liền hùng hổ xông ra nói: “Bố mày mà phải xin mày à”, rồi cầm chiếc vợt tennis quật túi bụi vào anh Hạnh và đấm anh này đến chảy máu mũi.
Anh Hạnh bị đánh gẫy mũi và chiếc vợt tennis bị gẫy làm đôi Beatvn
Người dân chạy đến can ngăn và đưa anh Hạnh vào cấp cứu tại Bệnh viện Bưu điện, đồng thời gọi công an đến xử lý vụ việc.
Trao đổi với phóng viên tại Bệnh viện Bưu điện (phố Định Công, quận Hoàng Mai), anh Hạnh cho biết, vị khách cầm cả chiếc vợt tennis quật túi bụi vào đằng trước và mặt anh khiến anh chỉ kịp đưa tay che mặt: “Đến cái vụt thứ 4 thì chiếc vợt gẫy làm đôi, anh này vẫn hùng hổ lao vào đấm tôi, may mà có người dân lao đến cứu”. “Tôi không muốn làm ầm ĩ làm gì, chỉ mong người trong cuộc giải quyết tình cảm với nhau thôi”, anh Hạnh bộc bạch.
Đại diện công an phường Mai Động cho hay đang xử lý vụ việc.
Theo các nhân chứng, người đánh anh Hạnh tên C.H, quê Thanh Hóa, trú ở tòa nhà T18 Times City, đang làm quản lý một doanh nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với anh C.H qua điện thoại di động, tuy nhiên không có người nhấc máy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.