Đội bóng Tottenham Hotspur có thể đến Hạ Long vào năm tới

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
16/05/2019 16:01 GMT+7

Đây là thông tin được tỉ phú Joe Lewis, ông chủ của đội bóng Tottenham Hotspur chia sẻ khi đến tham quan Hạ Long (Quảng Ninh) vào chiều nay 16.5.

Chiều ngày 16.5, nhận lời mời của tỉ phú Joe Lewis, ông Đặng Huy Hậu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã đến gặp gỡ, tham quan siêu du thuyền Aviva.
Trước đó, vào lúc 12 giờ cùng ngày, siêu du thuyền Aviva, trị giá 150 triệu USD đã đưa ông chủ đội bóng Tottenham Hospur, cùng 20 thuỷ thủ đoàn cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh).
Ông Đặng Huy Hậu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đang giới thiệu với tỉ Joe Lewis về cảnh đẹp của vịnh Hạ Long Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
"Vịnh Hạ Long của các bạn có cảnh đẹp tuyệt vời. Đây là nơi đẹp nhất Việt Nam mà tôi thấy trong chuyến hành trình của mình đến thời điểm này. Hôm nay thời tiết đẹp. Từ du thuyền của mình tôi đã chụp nhiều bức ảnh đẹp về nơi này", ông Joe Lewis nói.
Trò chuyện với tỉ phú Joe Lewis, ông Đặng Huy Hậu đã giới thiệu với ông chủ đội bóng Tottenham Hotspur về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Quảng Ninh và những địa điểm du lịch nổi tiếng cũng như các hang động, làng chài trên vịnh Hạ Long...
Đáng chú ý, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh bày tỏ mong muốn phối hợp với tỉ phí Joe Lewis tổ chức một buổi xem bóng đá tại Hạ Long cho các cổ động viên, người dân để cổ vũ cho đội bóng Tottenham Hotspur tại trận chung kết Champions League vào ngày 2.6 tới.
Tỉ phú Joe Lewis cho biết, sẵn sàng phối hợp để tổ chức sự kiện và cho biết có thể sẽ đem đội bóng Tottenham Hotspur đến Hạ Long. "Có thể vào năm tới chúng tôi sẽ mang Tottenham Hotspur đến Việt Nam và tham quan Hạ Long vào mùa hè sang năm", tỉ phú Joe Lewis cho biết.
Đích thân ông Joe Lewis đã dẫn ông Đặng Huy Hậu cùng đoàn đi tham quan du thuyền của mình. Dự kiến tỉ phú người Anh sẽ lưu trú 5 ngày 4 đêm tại Hạ Long và sẽ đi tham quan vịnh Hạ Long, khu danh thắng Yên Tử, Bảo tàng tỉnh Quảng Ninh. Đặc biệt tỉ phú Joe Lewis dự kiến đến Hà Nội bằng thuỷ phi cơ.
Siêu du thuyền Aviva có giá khoảng 150 triệu USD Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Có khoảng 10 vệ sĩ làm nhiệm vụ bảo vệ tỉ phú Joe Lewis Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Du thuyền của tỉ phú Joe Lewis nổi bật trên vịnh Hạ Long Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.