[ĐỘC QUYỀN] Cựu Tổng thống Mỹ Obama cùng phu nhân ra quán Q.1 ăn tối

10/12/2019 19:18 GMT+7

Tối 10.12, Cựu Tổng thống Mỹ Obama cùng phu nhân đã rời khách sạn đi dạo phố và chọn bữa tối tại một nhà hàng ở trung tâm TP.HCM.

Theo ghi nhận của Thanh Niên, khoảng 17 giờ 30, vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã rời khách sạn Park Hyatt Saigon đi dạo phố bằng xe hơi. Đi cùng vợ chồng ông Obama có nhiều mật vụ.

Cựu Tổng thống Obama và phu nhân bất ngờ ghé một quán ăn ở Q.1 để dùng bữa tối

Ảnh: Ngọc Dương

[VIDEO] Cựu tổng thống Obama dạo phố và ăn tối tại quận 1

Điểm dừng đầu tiên của vợ chồng cựu Tổng thống là một địa chỉ trên đường Đồng Khởi Tại đây, bước xuống xe, vợ chồng ông Obama đã mang theo một tờ giấy lớn, có lẽ là dùng để vẽ tranh. Trong lúc này, đoàn mật vụ đợi ở ngoài.

CSGT đi mở đường cho đoàn xe của cựu Tổng thống Mỹ

Ngọc Dương

20 phút sau, vợ chồng ông Obama trở ra, đi vòng lại về hướng đường Hai Bà Trưng (Q.1, TP.HCM) để đến nhà hàng Cục Gạch, nằm ở khu vực Q.1 nổi tiếng về món ăn Việt Nam.

Đoàn xe chở vợ chồng cựu Tổng thống rời khách sạn

Ngọc Dương

18 giờ 35 phút, đoàn xe tới nhà hàng. Phu nhân của ông Obama nhanh chóng bước vào nhà hàng. Thấy nhiều người đứng chờ mình, ông Obama đã vẫy tay chào rồi lập tức bước đi theo vợ.
Trước đó, nhiều công an, trinh sát, lực lượng bảo vệ đã được bố trí tại khu vực nhà hàng để đảm bảo an ninh. Những người ở gần nhà hàng biết được thông tin sẽ có vị khách VIP ghé nên đã đứng đợi từ sớm, hai đầu con đường bị cấm xe lưu thông.
Phan Trần Uyển Nhi (19 tuổi, nhân viên phục vụ quán cà phê sát bên nhà hàng) cho biết, từ 14 giờ, mọi người đã đứng ngồi không yên mà luôn đứng canh ở cổng để được nhìn thấy ông Obama.

Mọi người tập trung đông trước nhà hàng ông Obama và phu nhân dùng bữa tối

Ngọc Dương

Mọi người vẫn chưa ngưng bàn tán khi ông Obama đã bước vào phía trong

Ngọc Dương

“Em vốn ngưỡng mộ ông Obama từ lâu vì ông là người nổi tiếng vừa là nguyên thủ mà thương yêu vợ con. Nay gặp quả thật không làm em thất vọng, ông Obama rất phong độ, vẫy tay chào thân thiện và còn cười với mọi người nữa”, Nhi hạnh phúc kể.

Mật vụ đi cùng ông Obama cũng khiến nhiều người trầm trồ

Ngọc Dương

Theo quan sát của phóng viên, hôm nay nhà hàng mà vợ chồng ông Obama dùng bữa không nhận khách mà chỉ phục vụ vị khách đặc biệt này.
Khi vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Obama bước vào bên trong nhà hàng, nhiều người vẫn đứng phía ngoài với hi vọng được nhìn thấy cặp đôi nổi tiếng này một lần nữa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.