Độc đáo hành trình tết 2017 theo phong cách mới

26/01/2017 10:42 GMT+7

Thay đổi chẳng bao giờ dễ dàng, nhưng điều đó luôn luôn khả thi. Là thương hiệu bia được yêu mến hàng đầu thế giới, Heineken luôn nỗ lực sáng tạo để mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo, bứt phá, đặc biệt là trong mùa lễ hội.

Tết năm nay, Heineken tiếp tục tạo dấu ấn mạnh mẽ với hành trình tết độc đáo mang tên “Đón Tết Phong Cách Mới” như món quà đón Xuân đầy ý nghĩa và mới mẻ riêng tặng cho người tiêu dùng Việt.
Tết đối với người Việt từ bao đời nay là thời khắc để sum vầy bên gia đình, gửi gắm những món quà đầy yêu thương cho người thân và tôn vinh những giá trị truyền thống. Tết cũng là thời gian bạn hướng đến sự đổi mới thực sự có ý nghĩa đối với bạn, tận hưởng những trải nghiệm dành cho chính mình. Thấu hiểu điều này, đồng thời cũng rất nhạy bén trong việc nắm bắt tâm tư của những người đàn ông thành đạt đã hết mình cống hiến sau một năm dài, họ cũng khát khao được tận hưởng và khám phá những trải nghiệm tuyệt vời, Heineken đã khởi xướng một chiến dịch vô cùng sáng tạo “Đón Tết Phong Cách Mới” chạm đúng vào tâm lý của người tiêu dùng.
Độc đáo hành trình tết 2017 theo phong cách mới 1
Tiến sĩ Robert Cloninger đã từng chia sẻ: "Tìm kiếm những thứ mới lạ là một trong những phẩm chất giữ cho bạn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc”. Với “Đón Tết phong cách mới”, những người đàn ông của Heineken không còn phải đau đầu với “bài toán” tết nên về quê hay du lịch mà đã được khám phá một cái tết đầy bất ngờ và khác biệt, cũng như có cơ hội thay đổi định nghĩa bấy lâu về cái tết gia đình và nâng tầm trải nghiệm Xuân lên một đẳng cấp mới. Khi chọn Heineken làm món quà ngày tết, người tiêu dùng có cơ hội đón Xuân trên du thuyền sang trọng cùng những người thân yêu. Những chuyến đi xa thú vị và đẳng cấp không chỉ giúp người tiêu dùng được tận hưởng một mùa Xuân ấm áp, hạnh phúc bên người thân mà còn được cùng gia đình khám phá nhiều điều mới lạ, đồng thời là cách để nạp lại năng lượng cho bản thân sau những cống hiến không mệt mỏi suốt một năm dài. Ấn tượng hơn cả, “dàn sao” đình đám của giới giải trí gồm Hứa Vĩ Văn, Diễm My, Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Thủy Tiên, Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc… chính là những khách mời đặc biệt hé lộ niềm vui ngày tết đến người tiêu dùng.
Độc đáo hành trình tết 2017 theo phong cách mới3
Song song đó, Fanpage Heineken cũng liên tục “rộn ràng” suốt mùa lễ hội với hàng loạt các trò chơi hấp dẫn lôi cuốn đông đảo người tham gia cùng những đoạn phim ngắn dài kỳ khiến người xem tò mò về cách “xử lý” một cái tết sao cho vẹn toàn của cặp đôi trẻ. Bằng sức sáng tạo vượt mọi giới hạn kết hợp cùng sự thấu hiểu tinh thần tết thời hiện đại, Heineken đã thật sự tạo nên một hành trình tết mới lạ và truyền cảm hứng, giúp khuấy động mùa lễ hội sôi động tràn đầy niềm vui, và hơn hết là mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người thưởng thức.
Thật vậy, món quà độc đáo của Heineken đã giúp người tiêu dùng trở thành “ngôi sao” thực thụ trong mắt những người thân yêu. Nhiều khách hàng hào hứng cho biết chính nhờ Heineken họ đã thay đổi cách nghĩ, không còn phải phân vân giữa những lựa chọn nên về quê hay đi du lịch, vì điều quan trọng làm nên niềm vui ngày tết không phải là vui tết ở đâu mà là với ai. Cảm xúc ngạc nhiên, hào hứng khi “phát hiện” ra chính các nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt tham gia vào hành trình tạo nên tết khác biệt cho mình và gia đình cũng là một điểm nhấn đáng nhớ.
Cũng trong mùa lễ hội năm nay, Heineken giới thiệu bộ sưu tập thiết kế mới với các phiên bản đặc biệt. Ngoài phiên bản bao bì thùng tết 24 lon truyền thống, người tiêu dùng từ Quảng Bình kéo dài đến Cà Mau còn có thể sở hữu phiên bản đặc biệt cho tết với thùng 24 lon cao và 16 lon cao thời trang và sành điệu. Với thiết kế tinh tế, đây thực sự là một món quà tặng đẳng cấp trong mùa tết. Ngoài ra phiên bản thùng tết 12 lon cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách dành tặng người thân và gia đình với một một mức giá hợp lí. Để biết thêm thông tin và tận hưởng một cái tết không thể nào quên, truy cập ngay Facebook chính thức của Heineken https://www.facebook.com/HeinekenVN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.