Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Quy Hòa vào TP.HCM chống dịch Covid-19

31/08/2021 21:00 GMT+7

17 giờ chiều 31.8.2021, Đoàn y, bác sĩ của Bệnh viện Phong - Da liễu trung ương Quy Hòa (trực thuộc Bộ Y tế) từ Quy Nhơn lên đường vào TP.HCM tham gia hỗ trợ chống dịch Covid-19.

Đơn vị đồng hành cùng đoàn y, bác sĩ gồm 20 người của bệnh viện trong chuyến công tác tăng cường chống dịch cho TP.HCM này là Công ty cổ phần đầu tư và phát triển vận tải M&H.
Là đại dịch toàn cầu đặc biệt nguy hiểm với tốc độ lây lan nhanh, diễn biến khó lường, Covid-19 đã và đang gây ra cuộc khủng hoảng y tế và những hậu quả về kinh tế - xã hội rất nghiêm trọng trên phạm vi toàn cầu, tác động mạnh hầu hết mọi mặt đời sống xã hội của nước ta.
Đặc biệt, thời gian qua, TP.HCM là địa phương gánh chịu thiệt hại nặng nề trong đợt bùng phát dịch do biến chủng Delta gây nên.
Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển ngành vận tải, Ban lãnh đạo Công ty M&H mong muốn được cống hiến, chung tay cùng cả nước tham gia vào những nỗ lực đẩy lùi đại dịch.
Đồng hành cùng Đoàn y, bác sĩ của Bệnh viện Quy Hòa là một trong những nỗ lực của công ty nhằm sát cánh cùng người dân cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng vượt qua giai đoạn khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.