Đoán tính cách qua hình dáng gương mặt

02/10/2015 14:12 GMT+7

(TNO) Hình dạng khuôn mặt có thể bộc lộ tính cách cơ bản của một người và cách tiếp cận tổng thể của người đó với cuộc sống.

(TNO) Hình dạng khuôn mặt có thể bộc lộ tính cách cơ bản của một người và cách tiếp cận tổng thể của người đó với cuộc sống.

Taylor Swift có gương mặt hình kim cương - Ảnh: AFPTaylor Swift có gương mặt hình kim cương - Ảnh: AFP
Dưới đây là chia sẻ của bà Jean Haner, chuyên gia đọc gương mặt và là tác giả của cuốn The Wisdom of Your Face (Bản chất của khuôn mặt) về mối liên quan giữa hình dáng gương mặt và tính cách của con người, theo Cosmopolitan ngày 1.10.
Gương mặt hình chữ nhật. Người có khuôn mặt hình chữ nhật là người biết suy nghĩ, nhưng họ thường nghĩ quá nhiều. Họ thường lập kế hoạch theo vài cách và không thường xuyên nói về cảm xúc của họ. Họ thường làm việc căng thẳng và nghiêng về nội tâm, khiến họ luôn để mọi thứ trong đầu mà không thể hiện ra bên ngoài.
Gương mặt tròn. Hình dạng khuôn mặt này thường bạn là người thích cho và tốt bụng. Đây là loại tính cách có thể thu hút mọi người yêu bạn.
Gương mặt kim cương. Bạn là người thích kiểm soát và muốn mọi thứ một cách nhất định. Bạn cũng rất tỉ mỉ và vì lý do đó mà công việc của bạn rất tốt. Bạn là người chính xác trong lời nói và giao tiếp tốt.
Gương mặt hình bầu dục. Mặt hình bầu dục là hàm hẹp hơn so với ở xương gò má. Bạn là người luôn biết nói điều gì đúng, vì vậy bạn có thể làm người khác cảm thấy được chào đón và thoải mái.
Gương mặt vuông. Hình dạng khuôn mặt này có đường viền chân tóc và đường viền hàm dưới rộng. Họ thường tham gia vào các dự án lớn vì họ có khả năng chịu đựng cao.
Gương mặt hình trái tim. Gương mặt này có trán rộng và cằm hẹp. Là người có sức mạnh nội tâm lạ thường nhưng cũng có thể bướng bỉnh vì họ có ý ​​chí mạnh mẽ. Họ có thể tự đề cao, vì vậy nếu họ có mục tiêu, họ sẽ tiếp tục theo đuổi nó. Họ cũng có một trực giác mạnh và rất sáng tạo.
Gương mặt hình quả lê hoặc tam giác. Hình dạng khuôn mặt này hẹp ở trán và rộng ở đường viền hàm dưới. Hình dạng này có nghĩa là bạn thường có trách nhiệm. Trán càng hẹp ở đỉnh đầu, bạn càng biết kiểm soát. Vì vậy, bạn thường rất thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.