Đoàn Thành Tài & bạn đồng hành tốt nhất

15/05/2015 06:00 GMT+7

(TNTS) Là diễn viên, nhiều lần lái xe chạy theo đoàn phim cả tháng trời, có những ngày nay ở Vũng Tàu, mai Phan Thiết... với chiếc xe rộng rãi, Đoàn Thành Tài như có bạn đồng hành mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu.

(TNTS) Là diễn viên, nhiều lần lái xe chạy theo đoàn phim cả tháng trời, có những ngày nay ở Vũng Tàu, mai Phan Thiết... với chiếc xe rộng rãi, Đoàn Thành Tài như có bạn đồng hành mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu.

Đoàn Thành Tài & bạn đồng hành tốt nhất 1
Bước chân vào làng giải trí khoảng 7 năm, với hơn 30 vai diễn lớn nhỏ, Đoàn Thành Tài ngày càng trưởng thành, chín chắn hơn trong nghiệp diễn. Bôn ba khắp nơi ca hát, đóng phim, xe ngoài là phương tiện đi lại, là bạn đồng hành, còn là ngôi nhà thứ hai giúp nghệ sĩ trong những ngày đi xa. Anh chia sẻ: “Nam giới và xe hơi có thể coi là những người bạn thân thiết. Với tôi, đây cũng là bạn đồng hành tốt nhất, không bao giờ làm phiền, gây nhiễu loạn cảm xúc trên đoạn đường dài. Phải nói mình khá có duyên với xe 4 bánh: lúc chưa có xe hơi thì đóng nhiều phim được lái xe hơi, sau thời gian đóng phim chăm chỉ, rồi kinh doanh áo cưới khá thành công, thì tôi tự thưởng cho mình chiếc Kia Cerato. Xe chứa cả thế giới của mình, lúc nào cần đi xa đã có sẵn phục trang, phụ kiện đầy đủ, có thể lên đường bất cứ lúc nào”.
Lái xe nhiều năm, di chuyển nhiều nhưng gu chọn xe của diễn viên Đoàn Thành Tài luôn nhất quán: “Xe mình chọn phải là sản phẩm có thương hiệu tốt, thông thoáng, máy chạy êm, cách âm tốt. Ngại nhất là xe có nhiều tiếng ồn. Đôi khi lái xe đường dài, bật nhạc lên để thư giãn, nhưng nhạc bị làm nhiễu bởi tiếng phụ tùng chạm vào nhau, hoặc âm thanh xung quanh vẳng vào xe do cách âm kém, người lái xe cảm thấy lùng bùng bên tai rất khó chịu”.
Đoàn Thành Tài & bạn đồng hành tốt nhất 2
Đoàn Thành Tài & bạn đồng hành tốt nhất 3Ảnh: Trần Quốc Huy
May mắn trên con đường nghệ thuật, Đoàn Thành Tài được các giải thưởng cổ vũ tinh thần: như giải Người mẫu phong cách 2009 (Tiền Giang); Top 10 Seahore Model 2009... Tưởng thưởng cho 7 năm trong nghề là giải thưởng HTV Awards cho vai diễn Thanh Nhàn trong phim Vết sẹo của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. “Mỗi giai đoạn, tôi luôn có những quà tặng tự khích lệ cho mình. Ngoài giải thưởng do khán giả, các nhà chuyên môn bình chọn, quà tặng cho mình của Tài là chiếc xe hơi mới tự sắm để khuyến khích mình lao động nghệ thuật chăm chỉ hơn. Xe mới, khởi đầu sự nghiệp mới. Chiếc xe 5 chỗ tôi mới mua màu trắng, nhiều người bảo màu này khá nữ tính nhưng mạng tôi hợp với các màu nhã, nên tôi chọn. Màu trắng cũng giúp người lái nổi bật hơn” (cười).
Trong phim Đoàn Thành Tài chỉn chu, nhiệt thành với từng vai diễn, ngoài đời, anh cũng nổi tiếng là diễn viên mê xe, cưng xe hết mực. Anh kể: “Trước mỗi chuyến đi xa, hoặc lúc trở về tôi đều cố gắng sắp xếp đem xe đi bảo dưỡng. Xe chạy đường dài cũng như người đi nhiều sẽ mệt mỏi, cần thời gian chăm sóc để hồi phục. Mình kiểm tra xe kỹ, đi đường xa không sợ trục trặc bất thường gây trở ngại đến lịch trình công việc của mình. Các bạn diễn thỉnh thoảng chạy xe cùng tôi đều yên tâm vì xe lúc xuất hành bao giờ cũng ở tình trạng tốt nhất”. Xe hơi và Đoàn Thành Tài luôn sánh đôi như hình với bóng. Anh chia sẻ thêm: “Dù đi đâu xa hay đi gần, dù đi đóng phim ngoài tỉnh hay chỉ là một buổi cà phê tán gẫu cùng bạn bè ngay trung tâm thành phố thì tôi cũng tự lái xe đến. Điểm bất tiện duy nhất cho đến bây giờ là đi đâu cũng phải tìm được chỗ để đậu chiếc xế cưng, sao cho xe an toàn, không trầy xước, luôn sáng bóng mà thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.