Điều tra vụ bé gái hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành

23/11/2017 13:02 GMT+7

Lãnh đạo Công an thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam ngày 23.11 xác nhận, đơn vị này đang điều tra thông tin một người giúp việc bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi.

Mạng xã hội facebook đang lan truyền một clip rất phản cảm, khi một người nữ giúp việc bạo hành một bé gái sơ sinh mới hơn 1 tháng tuổi. Clip do tài khoản có tên là Ngọc Phương tải lên trang cá nhân vào ngày 22.11. Chị Ngọc Phương (26 tuổi, ngụ phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) chính là mẹ của bé gái (sinh ngày 5.10.2017) trong clip.
VIDEO: Đoạn phim cảnh bạo hành khiến nhiều bạn đọc phẫn nộ
Theo chị Phương, con gái chị bị người giúp việc tên H. (57 tuổi, quê Nam Định, được gia đình chị Phương thuê từ 2 tháng nay) bạo hành trong các ngày 20-22.11 ngay tại nhà chị Phương. Các hành vi này đã được camera an ninh của gia đình ghi lại.
Theo hình ảnh trong clip, khi bé gái khóc, người giúp việc tên H. đã không dỗ dành mà liên tục dùng tay đánh vào lưng, mông, tát vào mặt bé gái. Sau đó, người này còn tung bé gái khoảng 10 lần lên không trung, rồi tiếp tục đánh vào lưng, mặt và chửi bới.
Hành động khó tin của người phụ nữ giúp việc đối với một bé gái sơ sinh đã gây làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của cháu bé và mong muốn người có tội sẽ bị xử lý thích đánh.
Sau khi phát hiện sự việc, chị Phương đã trình báo công an và đưa con đi bệnh viện kiểm tra. Đến sáng 23.11, chị Phương đã xóa clip trên trang cá nhân của mình và không trả lời báo chí. Tuy nhiên, clip trên vẫn đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng.
Trao đổi với Thanh Niên sáng 23.11, trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an thành phố Phủ lý cho biết đơn vị này đã tiếp nhận thông tin và tổ chức điều tra vụ việc. “Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí khi vụ việc được làm rõ", ông Lê Đức Tùng cho biết. Về việc mẹ bé gái bị bạo hành đã xóa clip, ông Tùng khẳng định việc này không quan trọng vì nếu làm rõ được hành vi sai phạm của người bạo hành, cơ quan chức năng vẫn xử lý thích đáng. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.