Diễn viên Kim Nhã bị tài xế hành hung: Nhân chứng kể 'túm tóc, đạp túi bụi’

10/09/2019 12:12 GMT+7

Người đàn ông mặc đồng phục Go-Viet ‘lao vào túm tóc, đấm và đạp cô gái túi bụi’, một nhân chứng kể lại việc một cô gái tố bị xe ôm hành hung. Trang cá nhân của diễn viên Kim Nhã cũng đăng nội dung tương tự.

Diễn Viên Kim Nhã tố tài xế Go-Viet hành hung

Trên trang cá nhận của mình, diễn viên Kim Nhã đăng bài viết tố tài xế một hãng xe công nghệ hành hung cô. Nữ diễn viên kể lại do có việc gấp nên đã đặt xe máy của ứng dụng Go-Viet để tiện di chuyển. Tuy nhiên, ứng dụng báo: “Hiện không có tài xế, vui lòng thử lại sau”. Sợ bị lỗi, Kim Nhã cẩn thận thoát ứng dụng Go-Viet để ra ngoài đặt dịch vụ của hãng khác. Tuy nhiên trong lúc đợi xe của ứng dụng sau thì tài xế của Go-Viet đến.

Một số người dân đã chứng kiến cô gái bị đánh, đạp túi bụi đến mức trầy đầu gối, chảy máu miệng. Nữ diễn viên cũng cho biết cô phải nhập viện 

Ảnh: TLDBT

“Tài xế Go-Viet hỏi: "Phải đi Q.2 không? Nhưng nhìn qua lại thì chỉ có mình đứng đó. Mình cũng lịch sự chạy ra chỗ anh ta đậu xe để nói ảnh không phải, hoặc nếu do app bị lỗi thì mình gửi ảnh hết tiền vì công lỡ đến. Nhưng thật sự cách nói chuyện và thái độ của anh ta khiến mình không dám mở lời”, Kim Nhã kể lại trên trang cá nhân.
Khi tài xế yêu cầu cô hoặc là lên xe hoặc là hủy cuốc thì nữ diễn viên đã chọn hủy. Tuy nhiên, do đang đặt ứng dụng khác nên Kim Nhã không biết hủy bằng cách nào.
Nữ diễn viên kể tiếp: “Anh ta lấy điện thoại của mình và mò tìm rồi hỏi: Cái gì đây? Mình nhận lại điện thoại, bấm hủy và bấm trên app lý do do mình hủy để tài xế không bị trách phạt. Nhưng anh ta vẫn làm bầm chửi rủa con này con kia, không đi thì đừng phá nha mày…”.
Không chấp nhận thái độ của tài xế vì lỗi của ứng dụng, nữ diễn viên quyết định báo cáo với tổng đài nên đã quay ra chụp biển số xe. Không ngờ tài xế lao tới hành hung đến mức ngất xỉu và phải nhập viện.

'Nay tao nghỉ để chơi với mày’

Là người chứng kiến, anh H. (quản lý quán ăn gần nơi xảy ra vụ việc) kể lại: “Tài xế lao tới túm tóc cô này, đấm vào mặt. Sau cú đấm, cô gái loạng choạng. Anh bảo vệ và nhân viên quán ăn chạy ra can rồi nhưng tài xế vẫn đánh. Anh ta hành động rất nhanh nên những người can không xử lý kịp”.
Anh H. cho biết, do bị đạp vào người rất mạnh và nhiều lần nên cô gái bị té ngã và phải có 2 - 3 người vào can ngăn thì tài xế này mới dừng lại.

Chia sẻ của diễn viên Kim Nhã trên mạng xã hội được nhiều người quan tâm

Ảnh: Chụp màn hình

“Anh này rất nóng tính. Nhân viên quán ăn dìu cô gái vào quán ngồi. Tài xế còn hung hăng đòi vào trong quán đánh. Lúc đó, nhân viên gọi bảo vệ quán xuống, tài xế thấy đông người nên không làm gì nữa. Sau đó, ông lấy xe chạy sang phía đường đối diện, canh cô gái đi ra là đánh tiếp. Mới đi được vài phút, tài xế quay lại và hăm dọa cô gái: “Nay tao nghỉ chạy để chơi với mày!”. Lúc này, tài xế đã cởi đồng phục ra”, anh H. cho hay.
Ngoài anh H., bảo vệ của một cửa hàng cạnh đó cũng xác nhận có sự việc xảy ra: “Đầu tiên là nó nắm tóc con bé đánh. Con bé ngã ra là nó đạp túi bụi. Tài xế dữ quá, nó quýnh người ta mà tôi can mà không có được, tại nó bự con. Nó là đàn ông mà quýnh nhỏ người bé xíu à, tôi đây thấy mà còn sợ nữa. Hôm qua mà không có tôi và mấy người lại can thì không biết cô gái này sẽ ra sao nữa”.
Theo anh H., cô gái bị đánh chảy máu miệng, hai đầu gối bị trầy, tinh thần hoảng loạn. “Tôi không nghĩ cô này lại gan đến vậy, đi ra chụp hình tài xế trong khi người này đang bực tức. Cũng do app Go-Viet không hiển thị thông báo nhận cuốc nên mới xảy ra hiểu lầm giữa hai bên. Khoảng 1 tiếng sau thì cô gọi điện cho bạn tới đón về”, anh H. cho biết.
Trả lời Thanh Niên về sự việc trên, đại diện truyền thông Go-Viet chưa xác nhận tài xế có phải là đối tác của hãng hay không. Hiện phía công ty đang phối hợp với công an để điều tra, làm rõ sự việc và sẽ có phản hồi sớm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.