Điện lực Phú Thọ gắn kết cùng khách hàng

04/07/2014 09:00 GMT+7

Công ty Điện lực Phú Thọ đang nỗ lực tập trung sản xuất, phát động nhiều hoạt động thiết thực nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành điện Việt Nam.


Điện lực Phú Thọ thường xuyên kiểm tra, khắc phục sự cố, nâng cao chất lượng cung cấp điện cho khách hàng

Những năm qua, Công ty Điện lực Phú Thọ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Từng bước nâng cao chất lượng cung cấp điện, đảm bảo số lần mất điện năm sau giảm hơn so với năm trước, hạn chế tối đa số lần mất điện đột xuất trong năm.  

Ông Nguyễn Quang Lâm, Phó giám đốc Công ty Điện lực Phú Thọ chia sẻ: Đứng trước những khó khăn và tiếp thu ý kiến góp ý của khách hàng, công ty tiếp thu và có những biện pháp từng bước cải tạo lưới điện ngày một hoàn thiện, cung cấp cho khách hàng sản phẩm với chất lượng cao nhất, tạo niềm tin nơi khách hàng hoàn thành các chỉ tiêu tổng công ty giao.

Tại trụ sở làm việc của Công ty Điện lực Phú Thọ và các chi nhánh điện lực trực thuộc đã có “Phòng giao dịch khách hàng”, đã niêm yết các thủ tục mua bán điện, giá bán điện, các Chỉ thị về tiết kiệm điện... theo quy định. Bộ phận tiếp khách hàng đã có sổ theo dõi việc tiếp nhận và xử lý đơn thư. Công ty Điện lực Phú Thọ và các chi nhánh điện lực đều bố trí điện thoại đường dây nóng, điện thoại trực sửa chữa điện. Công ty thường xuyên tổ chức hội nghị khách hàng để nắm bắt tình sử dụng điện của các khách hàng lớn và thông báo đến khách hàng tình hình nguồn điện và lưới điện trong năm.

Việc chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống tin nhắn SMS là cực kỳ cần thiết nên Công ty Điện lực Phú Thọ đã tập huấn và có các văn bản hướng dẫn triển khai ở tất cả các chi nhánh điện lực về việc chăm sóc khách hàng dùng điện qua tin nhắn SMS; thông báo tiền điện, thông báo nợ tiền điện, thông báo ngừng, giảm cung cấp điện do sự kiện bất khả kháng…

Các địa điểm tiếp khách hàng của các chi nhánh điện lực đều có hòm thư góp ý để tiếp nhận đơn thư góp ý của khách hàng để công tác dịch vụ khách hàng ngày càng tốt và hoàn hảo hơn. Công ty cũng tổ chức gửi thư ngỏ đến các khách hàng trên tỉnh Phú Thọ để xin ý kiến đánh giá và góp ý về công tác dịch vụ khách hàng, qua các ý kiến của đóng góp đó, Công ty đã tổ chức phát huy các điểm mạnh và khắc phục các tồn tại mà khách hàng đã góp ý.

Ông Đoàn Mạnh Toàn, Giám đốc Công ty CP Hoàng Hà chia sẻ: Công ty đã đi vào hoạt động từ 10 năm nay, ngành nghề là sản xuất bao bì xuất khẩu. Chất lượng điện những năm trước đây luôn bất ổn, mất điện kéo dài, tuy nhiên 2 năm trở lại đây, lưới điện được cải thiện rõ rệt, chất lượng điện ngày một nâng cao. Tinh thần phục vụ của ngành điện có bước đột phá, tạo sự tin tưởng của doanh nghiệp với ngành điện trong việc cấp điện.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc thay thế công tơ và cải tạo tối thiểu lưới điện hạ áp nông thôn khu vực 22 xã mới tiếp nhận, Công ty Điện lực Phú Thọ đang triển khai thay 22.536 công tơ 1 pha và 650 công tơ 3 pha để góp phần giảm tổn thất điện năng, nâng cao hiệu quả kinh doanh bán điện và đảm bảo lưới điện vận hành an toàn.

Năm 2014, Điện lực Phú Thọ cũng đã đặt mục tiêu đổi mới bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, ý nghĩa nhất mà toàn thể cán bộ công nhân viên công ty thực hiện nhằm chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Nguồn: EVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.