Điện lực miền Bắc tri ân khách hàng

21/12/2017 09:00 GMT+7

Trong suốt hơn 1 tuần qua, điện lực các địa phương thuộc Tổng công ty điện lực miền Bắc (EVNNPC) bước vào đợt cao điểm của tháng tri ân khách hàng năm 2017 với rất nhiều hoạt động có ý nghĩa.

Trước đó, ngay từ tháng 11, EVNNPC đã gửi công văn chỉ đạo và hướng dẫn các đơn vị trực thuộc triển khai các hoạt động tháng tri ân khách hàng (12.2017) trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc với thông điệp chính là: “Chuyên nghiệp, thân thiện”.
Trao quà, chỉnh trang lưới điện
Tại Hà Tĩnh, điện lực tỉnh này đã tổ chức chỉnh trang lưới điện cho 43 hộ dân tộc Chứt thuộc bản Rào Tre, xã Hương Liên, H.Hương Khê và tặng quà các hộ nghèo trong bản. Nhiều sự kiện tri ân khách hàng trong tháng 12 cũng sẽ được Công ty Điện lực Hà Tĩnh thực hiện như: tổ chức các chương trình như thí nghiệm định kỳ Trạm biến áp, vệ sinh đường dây cho một số khách hàng lớn; thực hiện xây dựng một số tuyến điện chiếu sáng làng quê; xây dựng nhà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, xã Đức Dũng (Đức Thọ), các gia đình thuộc diện nghèo ở nơi vùng lũ xã Hương Vĩnh (Hương Khê); gắn biển EVN khánh thành nhà của 2 hộ thương binh đặc biệt khó khăn thuộc H.Thạch Hà và H.Vũ Quang. Công ty Điện lực Hà Tĩnh cũng giao cho các đơn vị điện lực trực thuộc tổ chức sửa chữa, chỉnh trang điện cho một số hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn; tổ chức hội nghị tri ân khách hàng tập trung tại công ty…
Trong khi đó, tại tỉnh Ninh Bình, Điện lực Gia Viễn tổ chức trao quà tri ân khách hàng năm 2017 cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện. 25 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện đã được trao với phần quà là những chiếc đèn LED để bàn thông minh, tiết kiệm. Tương tự, Điện lực Lộc Bình thuộc Công ty Điện lực Lạng Sơn đã trao 100 suất quà là 100 chiếc chăn ấm cho người dẫn xã Hữu Lân trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương".
Tại Hà Nam, Điện lực Lý Nhân đã tổ chức vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 16 khách hàng lớn và tặng quà nhân tháng Tri ân khách hàng. Bên cạnh đó Điện lực Lý Nhân còn tổ chức các hoạt động an sinh xã hội như sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Vệ sinh máy biến áp cho khách hàng lớn
Vệ sinh máy biến áp cho khách hàng lớn PV
Thắp sáng đường quê
Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tiếp tục thể hiện sự trân trọng, quan tâm và thân thiện mang niềm tin, gửi yêu thương với khách hàng sử dụng điện trong toàn tỉnh bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như: sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí sau công tơ cho hộ dân nghèo, gia đình chính sách; lắp mới hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến các tuyến thôn, xóm; vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng, thăm hỏi tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng… Trong những năm qua, cùng với ngành điện cả nước, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trong toàn tỉnh.
Được sự quan tâm chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, sự phối kết hợp chặt chẽ với chính quyền và nhân dân địa phương, hằng năm, Công ty Điện lực Thanh Hóa luôn tổ chức tốt công tác tri ân khách hàng, xác định đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa công ty với khách hàng.
Cụ thể, từ ngày 10 - 14.12 toàn công ty đã hoàn thành chương trình “Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn” với tổng số là 81 trạm. Thực hiện trao quà cho 210 hộ tại 7 huyện nghèo trong tỉnh với số lượng 30 khách hàng/huyện… Đến ngày 15.12.2017, công ty đã hoàn thành chương trình “Thắp sáng đường quê” được thực hiện tại các điện lực: Hoằng Hóa, Sầm Sơn, Nga Sơn, Hà Trung, Hậu Lộc và Triệu Sơn. Theo đó, tại các đơn vị được chọn đã tiến hành việc lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.