Đi tìm sân chơi mùa hè cho trẻ phát triển toàn diện

23/06/2017 19:00 GMT+7

Trẻ con thời nay quá thụ động vì tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử nhưng nếu được hòa mình vào những sân chơi thể thao hấp dẫn, các em sẽ trở nên năng động và hoạt bát.

Đến Trại hè Năng lượng MILO sẽ thấy rõ điều đó.
Chơi để học suốt đời
Hè đến, tìm hoạt động nào để con vừa xả hết các căng thẳng của học hành thi cử, vừa tăng cường sức khỏe lâu dài mà có thể bồi bổ được những kỹ năng mềm là câu hỏi nan giải với đông đảo phụ huynh.
Chị Nguyễn Thị Ngọc Ngân ở TP.HCM vẫn nhớ lại những ngày thơ ấu thường cùng bạn bè chơi những trò dân gian như nhảy dây, trốn tìm, đá banh trong hẻm trước nhà... Thời nay, trẻ con được giáo dục nhiều về tầm quan trọng của hoạt động thể chất nhưng lại thiếu những sân chơi đủ hấp dẫn, đủ quy mô và đủ dài hơi để kéo các em ra khỏi sức hút của những chiếc iPhone, iPad...
Nghiêm Xuân Tú với lợi ích vàng từ bóng đá
Tuyển thủ quốc gia Nghiêm Xuân Tú - một hiện tượng nổi bật của làng bóng đá thời gian qua - nhớ lại tuổi thơ chân trần đuổi theo quả bóng trên sân đất bụi mù mịt những ngày nắng và sình lầy lội lúc trời mưa.
Tuyển thủ quốc gia Nghiêm Xuân Tú truyền lửa đam mê bóng đá cho các học trò nhí
Tuyển thủ quốc gia Nghiêm Xuân Tú truyền lửa đam mê bóng đá cho các học trò nhí
"Tôi đến với bóng đá chỉ bằng một thứ duy nhất: niềm đam mê cháy bỏng. Tôi tin rằng ngay từ nhỏ, niềm đam mê bóng đá hoặc bất kỳ một môn thể thao sở trường nào đều góp phần quan trọng cho sự thành công của các em trong tương lai" - Tú chia sẻ. Bóng đá đã cho anh tất cả và điều quan trọng nhất đó là nghị lực, niềm tin trong cuộc sống.
Tại Trại hè Năng lượng MILO, Tú trở thành huấn luyện viên bóng đá đầy tận tụy. Trong anh vẫn luôn toát lên một niềm đam mê cháy bỏng và “lây lan” cả ngọn lửa đó sang các học trò nhí.
Lấp lánh niềm vui trong đôi mắt, Nghiêm Xuân Tú cho biết anh đang rất bận rộn nhưng bị cuốn ngay vào Trại hè Năng lượng MILO bởi nhìn thấy sự đầu tư dài hạn (trại hè được tổ chức đều đặn mỗi năm, hè này đã bước sang năm thứ 5) cũng như sự chuyên nghiệp của chương trình. Nhìn thấy các em hăng say rèn luyện thể lực, cùng lúc tiếp thu được những bài học lớn mà thể thao đem lại: tính kỷ luật, tinh thần đồng đội, sự tôn trọng người khác, Tú không thể hạnh phúc hơn.
Thể thao rất quan trọng vì giúp các em nhỏ có thể lực tốt và phát triển những kỹ năng khác như tính kỷ luật và tinh thần đồng đội
Thể thao rất quan trọng vì giúp các em nhỏ có thể lực tốt và phát triển những kỹ năng khác như tính kỷ luật và tinh thần đồng đội
Ở sân bên cạnh, các em yêu môn thể thao tăng trưởng chiều cao đang say sưa luyện tập với ngôi sao Đội tuyển bóng rổ TP.HCM - Triệu Hán Minh, trong khi các bé mê nhảy hiện đại đang hòa nhịp cùng quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2015 - Đỗ Hải Anh. Hải Anh cho biết cô rất hạnh phúc được chung tay cùng MILO đưa các em ra ngoài trời vận động, thoát khỏi những căn phòng tù túng với các thiết bị điện tử. Với Triệu Hán Minh, sau khi chứng kiến các em luyện tập hăng say thì không giấu được sự vui mừng: "Chúng ta rất cần những sân chơi theo mô hình Trại hè Năng lượng MILO để giúp trẻ em vừa luyện tập thể lực vừa phát triển những kỹ năng sống quan trong như sự đoàn kết, quyết tâm và khiêm tốn”.
Một mùa hè tràn trề năng lượng và niềm vui đã bắt đầu như thế với các em.
Trại hè Năng lượng MILO 2017 là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO tổ chức với sự hỗ trợ của Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM. Đây là chương trình thuộc “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam trong giai đoạn 2011-2030” nhằm góp phần khuyến khích lối sống năng động, luyện tập thể thao trong cộng đồng và các em nhỏ.
Trại hè sẽ diễn ra vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần từ ngày 3.6.2017 - 10.7.2017 tại 4 thành phố lớn:
- TP.HCM: SVĐ Hoa Lư
- Hà Nội: Công viên Thống Nhất
- Đà Nẵng: SVĐ Quân khu 5
- Hải Phòng: Cung văn hóa Thanh Niên
Phụ huynh đăng ký qua số hotline: 0916730202 (TP.HCM, Đà Nẵng) và 0917730202 (Hà Nội, Hải Phòng).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.