Đi học hay không đi học thời dịch bệnh Covid-19?

15/02/2020 09:12 GMT+7

Đây là đề tài gây bão tranh luận trên các kênh mạng xã hội và báo chí chính thống, thu hút một lượng bình luận cực khủng.

Bên “ủng hộ” và bên “chống đối” đều có lý lẽ riêng, lý lẽ nào cũng đều... hợp lý. Nhiều trang mạng đã tổ chức thăm dò dư luận, nhiều group chat nội bộ của phụ huynh cũng tiến hành lấy ý kiến... và kết quả cuối cùng ở các TP lớn như Hà Nội, TP.HCM học sinh sẽ được tiếp tục nghỉ học sau ngày 17.2. Đến tối qua, Bộ GD-ĐT cũng đã có văn bản đề nghị lãnh đạo các tỉnh, TP xem xét cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2 vì dịch Covid-19.

Valentine không nhiều màu sắc

Một mùa lễ Valentine trong bối cảnh bệnh dịch Covid-19 đang hoành hành cũng đã làm cho không khí của ngày 14.2 năm nay kém phần lãng mạn. Ít quà cáp hơn, ít câu chuyện hơn, ít tranh luận hơn dù đây vẫn là chủ đề lớn trên mạng xã hội vào ngày hôm qua.

Thở phào khi Tuấn “khỉ” bị tiêu diệt

Cư dân mạng quan tâm
Đây là thông tin chấn động mạng xã hội và thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng suốt ngày hôm qua. Do tình tiết cũng như hình ảnh ban đầu về diễn biến "tiêu diệt" đối tượng này còn quá “mỏng”, kể cả trên các trang báo chính thống, nên cư dân mạng vẫn đang hóng tin tức từng giờ. Các bài viết, thông tin liên quan đến Tuấn “khỉ” (tức Lê Quốc Tuấn, người đã dùng súng AK gây ra cái chết của 5 người và làm bị thương 3 người khác tại một sòng bài ở Củ Chi, TP.HCM) vì vậy luôn được chia sẻ mạnh và thu hút nhiều bình luận. Đa phần dân mạng thở phào nhẹ nhõm khi hay tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.