Đi Đà Nẵng dịp 30.4 nhất định phải check in ngay những điểm này

30/04/2018 09:33 GMT+7

Đến với Đà Nẵng để khám phá những điều kỳ diệu mà thiên nhiên ban tặng, có thể đắm mình dưới dòng suối mát lạnh, lắng nghe tiếng suối chảy róc rách hòa cùng tiếng chim véo von.

Hè về, là thời gian thích hợp nhất để du lịch Đà Nẵng. Nhắc đến TP.Đà Nẵng xinh đẹp thì có lẽ điều đầu tiên khiến du khách trầm trồ đó chính là những bãi biển trong xanh, hiền hòa. Thế nhưng, những dòng suối mát lạnh, trong veo với những mảng đá to nằm cheo leo giữa sườn núi, nghiêng mình bên thác nước ở phía tây TP.Đà Nẵng đang là điểm đến hấp dẫn với những du khách trong và ngoài nước.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài mang đến cho du khách sự khác biệt không đơn thuần chỉ là tắm khoáng nóng ẢNH: HOÀNG SƠN

Cách trung tâm TP.Đà Nẵng khoảng 25 km về hướng tây, khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa (thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) là nơi tập trung nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng mang khí hậu đặc trưng của Bà Nà với thời tiết 4 mùa trong 1 ngày. Có các khu du lịch như: Suối Hoa, Hòa Phú Thành, Núi Thần Tài, Lái Thiêu…

Khu du lịch Lái Thiêu, địa điểm du lịch mới nổi tại Đà Nẵng thu hút đông đảo du khách ẢNH: HUY ĐẠT
Khi đặt chân đến cánh tây TP.Đà Nẵng, khung cảnh miền quê mộc mạc, yên bình hiện diện ngay trước mắt du khách. Chỉ cần vượt qua đoạn đường không quá xa bằng nhiều loại phương tiện như: taxi, xe buýt hoặc có thể chạy xe máy để tận hưởng không khí trong lành nơi đây.
Du khách có thể cảm nhận được tiếng chào mừng của thiên nhiên nơi đây với tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim líu lo… bỏ lại sau lưng những xô bồ, ồn ào của phố thị, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, núi rừng nơi đây.
Trượt thác tại khu du lịch Hòa Phú Thành sẽ là những trải nghiệm đầy mới lạ ẢNH: Đ.X

Đến với khu du lịch Hòa Phú Thành, một điểm du lịch thể thao mới tại Đà Nẵng. Tới đây bạn sẽ có cơ hội được trượt thác nước bằng xuồng cao su, loại hình thể thao mạo hiểm mới ở Việt Nam. Hiện nay, Hòa Phú Thành cũng đưa thêm trò Zipline với đường trượt zipline 2 dây (tăng độ an toàn) để phục vụ những du khách thích cảm giác mạnh.

Anh Hồ Quang Thắng (24 tuổi, quê Nha Trang), một du khách tại khu du lịch Hòa Phú Thành, cho biết “Đây là lần đầu tiên tôi được trượt thác nước bằng xuồng cao su, quả là một cảm giác mới lạ, pha chút thử thách. Cùng bạn bè chinh phục thác nước dài như thế này, đối với tôi là kỷ niệm đẹp nhất trong chuyến du lịch Đà Nẵng”.

Hằng ngày sẽ có 2 ca trượt lúc 10h00 và 14h00, bạn chỉ cần có mặt tại đó vào 2 khoảng thời gian này là có thể đăng ký trượt thác.

Đến với khu du lịch ở phía tây TP.Đà Nẵng để cảm nhận thời tiết 4 mùa trong 1 ngày ẢNH: Đ.X

Khác biệt với khu du lịch Hòa Phú Thành khi đến với Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, du khách sẽ bất ngờ về dòng suối khoáng nóng này. Được khởi nguồn từ đỉnh thiêng Bà Nà và được bao bọc hai bên bởi đồi Thanh Long, đồi Bạch Hổ và phát lộ tại long huyệt thôn Phú Túc. Suối khoáng nóng được tìm thấy như một cơ duyên cho thành phố Đà Nẵng tại thời điểm mà những sản phẩm du lịch sông, núi, biển đã được phát triển và trở nên phổ biến.

Chị Phan Thị Yến (32 tuổi, quê tỉnh Nghệ An), cho biết: "Mọi năm khi đến du lịch Đà Nẵng tôi chỉ đắm chìm vào vẻ đẹp của biển. Nay được hòa mình vào thiên nhiên , được nghỉ dưỡng tại khu du lịch đẹp và hiện đại như thế này tôi rất hài lòng. Nếu lần sau quay lại Đà Nẵng tôi cũng sẽ chọn tắm khoáng nóng, tắm bùn tại Núi Thần Tài…”

Để có thể khám phá tất cả mọi nơi ở khu du lịch, du khách sẽ được đưa đón bằng xe điện ẢNH: HUY ĐẠT

Suối khoáng nóng được xem là một sản phẩm khác biệt mang lại những trải nghiệm thú vị và góp phần tái tạo năng lượng, bổ sung khoáng chất. Chính vì thế, bạn không còn phải lo lắng vì làn da khô sau khi ngâm mình trong làn nước biển, ngược lại, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi trẻ, “thanh mát” bởi những khoáng chất cần thiết cho cả làn da và cơ thể đã được bổ sung qua làn nước khoáng nóng tự nhiên.

Du khách sẽ được đắm mình dưới dòng suối khoáng nóng ẢNH: HUY ĐẠT
Đến đây để nghe tiếng suối chảy róc rách hòa cùng tiếng chim véo von ẢNH: HUY ĐẠT

Chỉ với giá vé giao đồng từ 50.000 đến 300.000 đồng du khách sẽ được thỏa thích tận hưởng món quà mà thiên nhiên ban tặng. Đến với du lịch phía tây TP.Đà Nẵng, được đắm mình với con suối trong veo, mát lạnh để quên đi những mệt mỏi, ồn ào nơi đông đúc. Sau chuyến du lịch đến đây, sẽ là những giây phút đáng nhớ khi được trải nghiệm khám phá tại thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.