Đi chơi Valentine về bị dàn cảnh cướp xe nhưng không thành

Lê Hồng Hạnh
Lê Hồng Hạnh
15/02/2020 19:01 GMT+7

Đi chơi Valentine, anh H. quên điện thoại tại quán ăn nên quay lại lấy. Trên đường, H. bị dàn cảnh cướp xe nhưng may mắn nhóm cướp bỏ chạy sau khi đạp ngã xe. Bài đăng trên mạng cảnh báo của anh khiến dân mạng lo lắng.

Bài viết được đăng tải trên Facebook Nhật Huy: “Anh em đi khuya về ngang Cách Mạng Tháng 8 (TP.HCM) coi chừng nha, cướp gì đi lần 6 thằng ai mà chơi cho nổi, biển số xe mờ câm kiểu như bùn đất bám lâu ngày nhìn không ra. Tưởng đâu học sinh đạp xe ai ngờ chơi dàn cảnh cướp xe luôn".
Kèm theo bài viết là hình ảnh vết thương trầy xước ở đầu gối và mu bàn chân. Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc về sự manh động của nhóm cướp.
Tài khoản Vương Kỳ bình luận: “Tối cứ đâm đầu chạy nhanh di anh em hay đi đêm về nè, chứ nguy hiểm lắm”. Tài khoản Trương Tam Phong bình luận: “Ghê quá, từ nay ai có vàng bạc gì thì dấu ở nhà chứ đừng đeo trưng cho cướp để ý”.

Bài viết của anh H. trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được sự quan tâm chia sẻ

Ảnh chụp màn hình

Anh H. cho biết vết thương không nặng lắm nhưng khiến anh chưa thể đi lại bình thường được

Ảnh: NVCC

Người bị nạn là H.N.N.H. (20 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) chia sẻ với Thanh Niên vào ngày lễ Tình nhân nên anh đi ăn với bạn gái trên đường Trần Hưng Đạo (Q.5, TP.HCM). Lúc về đến nhà kiểm tra túi thì phát hiện không có điện thoại, anh H. gọi điện vào điện thoại của mình thì được biết điện thoại để quên ở quán nên có người giữ dùm.
“Lúc đấy cũng tầm 23 giờ 30 phút rồi, người giữ điện thoại hối thúc nên mình chạy cũng khá nhanh. Chạy lên tới ngay chợ Hoà Hưng còn 20m nữa là tới giao lộ Tô Hiến Thành thị gặp 3 xe Exciter chở 6 người. Ban đầu hai người đi trước giựt dây chuyền mình đeo nhưng không được. Tiếp xe thứ hai lên đạp thẳng xe mình té vào lề luôn. Mình sợ quá bung chạy đến ngã 3 thì thấy nhóm đó dựng xe của mình lên chuẩn bị đẩy đi rồi. Mình hô hoán nên tụi nó mới để xe mình lại rồi chạy hết”, anh kể lại.
Anh H. cũng cho biết bị ngã trầy xước khá đau và sợ nhóm cướp còn đứng trên kia chặn đầu nên anh H. ngồi nghỉ một lát mới đi tiếp.
Tuy chưa bị mất tài sản nhưng anh H. cũng rút ra bài học cho bản thân và khuyên mọi người nếu không thật sự cần thiết thì không nên ra ngoài một mình lúc khuya. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.