Đến với bà con xã vùng cao Quảng Trị

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
07/12/2020 17:29 GMT+7

Đoàn thiện nguyện của Hội Chữ thập đỏ P.An Bình (TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) và một nhà hảo tâm đến với bà con xã vùng cao Quảng Trị.

Chiều 3.12, PV Báo Thanh Niên tại Quảng Trị đã làm "hoa tiêu", dẫn đường cho đoàn thiện nguyện của Hội Chữ thập đỏ P.An Bình (TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) và một nhà hảo tâm đến với bà con xã vùng cao Vĩnh Ô (H.Vĩnh Linh, Quảng Trị).
Vĩnh Ô là xã miền núi, khó khăn nhất của H.Vĩnh Linh, phần đông dân số là người đồng bào thiểu số. Như lời của ông Hồ Văn Sáu, Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Ô, dân bản không có bão lũ đã nghèo, nay còn thiệt hại nữa nên ai cũng xác xơ. Cũng theo ông Sáu, đường vào Vĩnh Ô chỉ vừa được thông tầm chục ngày trở lại đây khi chính quyền cho lắp ghép chiếc cầu tạm vượt sông, thay thế cho chiếc cầu cũ, vốn đã bị lũ cuốn trôi mất, đi lại rất khó khăn.
Trong chuyến thiện nguyện này, đoàn công tác đã trao 200 suất quà (300.000 đồng/suất) cho bà con. Bà Vũ Thị Quế, Giám đốc doanh nghiệp karaoke Phú Nguyên (TP.Dĩ An, Bình Dương, tài trợ chương trình), cho biết món quà tuy không lớn nhưng là chút lòng của gia đình hướng về đồng bào. Cùng ngày, đoàn đã đến tận nhà thăm hỏi và tặng quà cho 2 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Vĩnh Hà (H.Vĩnh Linh), mỗi hộ 2,5 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.