Đêm không ngủ của người Việt Nam sau khi đội tuyển hạ đẹp Philippines vào chung kết

07/12/2018 09:44 GMT+7

Sau 10 năm chờ đợi, đội tuyển bóng đá VN đã bước vào trận chung kết AFF Cup sau chiến thắng 2-1 trước Philippines trên sân Mỹ Đình, Hà Nội tối qua 6.12.

Từ Hà Nội đến TP.HCM, Cần Thơ, đường phố kín đặc người dân đổ ra đường mừng chiến thắng. Tại khu vực Bờ Hồ, trái tim của Hà Nội, cờ Tổ quốc tung bay đỏ rực khắp nẻo đường, trong dòng xe dài như bất tận. Tại Cần Thơ, không khí sôi động hệt như thời điểm U.23 VN lọt vào chung kết U.23 châu Á lại tái hiện. Hàng vạn người dân đổ về đại lộ Hòa Bình để mừng chiến tích của tuyển VN. Anh Nguyễn Văn Khanh (nhà ở Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) cho biết: “Chúng tôi sẽ thức suốt đêm để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển VN”.
[VIDEO] Mừng chiến thắng và một đêm không ngủ
Tại TP.HCM, phố đi bộ Nguyễn Huệ trở thành điểm xem bóng đá ngoài trời khổng lồ. Và khi kết thúc trận đấu, đường phố tràn ngập dòng người với cờ đỏ sao vàng, cùng các loại âm thanh và những tiếng hô “VN vô địch”...
Lực lượng CSGT và cảnh sát trật tự - cơ động đã tổ chức dẫn đường, tuần tra nên dù biển người và các phương tiện xuống đường nhưng rất trật tự, không ách tắc giao thông.
[VIDEO] Quang Hải và Công Phượng ghi bàn, Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018
Đêm không ngủ1
Người dân TP.HCM tập trung xem trận VN - Philippines trên phố đi bộ Nguyễn Huệ
Đêm không ngủ2
Không khí cuồng nhiệt ở Cần Thơ
Đêm không ngủ3
Cúp vàng đã gần lắm rồi !
Đêm không ngủ4
Cổ động viên nhí xuống đường mừng chiến thắng
Đêm không ngủ5
Cờ Tổ quốc tung bay đỏ rực khắp nẻo đường Hà Nội Ảnh: NGỌC DƯƠNG - KHẢ HÒA - ĐẬU TIẾN ĐẠT - NGỌC THẮNG - VŨ HÂN - VŨ LÊ - TRẦN CƯỜNG
Đêm không ngủ6
Đường phố Trà Vinh tràn ngập niềm vui của người hâm mộ
[VIDEO] Pháo sáng phố đi bộ sau khi Việt Nam vào chung kết AFF Cup
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.