Đệ nhất phu nhân Mỹ bị chế nhạo khi mang giày cao gót đi thăm vùng bão

30/08/2017 20:32 GMT+7

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã hứng những lời chế nhạo từ cộng đồng mạng vì mang giày cao gót khi tháp tùng Tổng thống Donald Trump đến khảo sát thiệt hại do bão Harvey gây ra ở thành bang Texas.

Tờ Telegraph đưa tin hôm 29.8, vợ chồng Tổng thống Mỹ đã lên chuyên cơ Không Lực Một để bay đến thành phố Corpus Christi, bang Texas để nghe các quan chức báo cáo mức độ thiệt hại do siêu bão Harvey gây ra ở bang này.
Tuy nhiên, hình ảnh chụp đôi vợ chồng quyền lực này khi họ chuẩn bị lên chuyên cơ Không Lực Một ở căn cứ hỗn hợp Andrew ở Maryland cho thấy trang phục mà họ đang mặc có vẻ như hợp với các chuyến nghỉ mát đi đánh golf hơn là đi khảo sát các vùng thảm họa
Trang phục của họ dường như để thể hiện phong cách hơn là vì tính thực tế. Đệ nhất phu nhân Melania Trump hứng phải nhiều lời chế nhạo nhất từ cộng đồng mạng vì đi thăm vùng bão nhưng lại mang giày cao gót da rắn của thương hiệu Manolo Blahnik. Gót của đôi giày cao này khoảng 10 cm.
Một người dùng Twitter tên Michael Ian Black viết: “Liệu đôi giày cao gót có phải là loại giày phù nhất cho một vùng thảm họa?”
Emily Purser, một người dùng Twitter khác viết: “Một lời khuyên cho Melania khôn ngoan: Bà cần phải thay đôi giày mới”. Một cư dân mạng tên Maria Del Russo chế nhạo: “Melania giống như búp bê đi xem lũ”.
Không chỉ gây chướng mắt với đôi giày cao gót, Melania Trump còn bị soi mói vì mang chiếc áo khoác màu xanh lục theo phong cách phi công chiến đấu và đôi kính mát phi công kết hợp với chiếc quần ống lửng.
Một người dùng Twitter mỉa mai: “Tôi thấy bối rối. Có phải Melania là phi công của chuyên cơ Không Lực Một? Hay đang có một cuộc hội ngộ giữa các phi công chiến đấu xuất sắc tại Texas đang chờ bà ấy?”
Trong khi đó, Tổng thống Donald Trump cũng không khá hơn là mấy khi chọn trang phục “lạc điệu” với vùng bão. Ông mang một đôi giày da lộn màu nâu, kết hợp với chiếc quần kaki màu trắng nhạt, nổi bật hẳn so với chiếc áo gió màu đen ông đang mặc.
Dường như nhận ra vấn đề, bà Melania Trump đã thay trang phục khác khi máy bay đáp xuống thành phố Corpus Christi. Bộ trang phục mới là bao gồm chiếc áo sơ mi trắng, đôi giày thể thao và chiếc mũ màu đen có dòng chữ FLOTUS, viết tắt của cụm từ Đệ nhất phu nhân Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.