Đệ nhất phu nhân Melania Trump được ủng hộ khi cho con trai mặc đồ thoải mái

24/08/2017 21:50 GMT+7

Đệ nhất phu nhân Mỹ vừa dành lời cảm ơn tới con gái của cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton là cô Chelsea Clinton vì đã lên tiếng bảo vệ cậu bé 11 tuổi Barron Trump khi cậu mặc quần áo thoải mái.

Cậu nhóc Barron Trump, 11 tuổi đã trở thành nhân vật được báo giới chú ý kể từ khi cậu cùng mẹ là đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump chuyển vào Tòa Bạch Ốc sinh sống hồi tháng 6.
Tuy nhiên, cách đây vài ngày, bà Melania Trump đã bị nhiều người lên tiếng chỉ trích vì lựa chọn trang phục không sang trọng cho con trai Barron trong chuyến đi cùng bố mẹ tới Căn cứ chung Andrews ở bang Maryland hôm 20.8.
Trong khi vợ chồng tổng thống Mỹ ăn mặc sang trọng, chỉn chu thì Barron mặc trên người chiếc quần ngắn cùng áo thun màu đỏ. Trang phục của cậu bé Barron ngay lập tức trở thành đề tài bị nhiều người “soi”.
Không ít người lên tiếng chỉ trích cách mà bà mẹ Melania chọn trang phục được cho là “thiếu lịch sự” cho con trai khi xuất hiện trước công chúng.
Dù vậy, điều khiến bản thân vợ chồng tổng thống Mỹ ngạc nhiên là cô Chelsea Clinton, con gái của cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton và cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã lên tiếng bảo vệ cậu bé Barron.
Cô Chelsea Clinton viết trên Twitter cá nhân: “Đã đến lúc truyền thông và mọi người nên để Barron Trump được một mình. Hãy để cậu bé có được thời thơ ấu của riêng mình mà cậu bé đáng được tận hưởng. Barron cũng chỉ là một đứa trẻ thôi mà”.
Ngay sau dòng trạng thái của cô Chelsea Clinton, đệ nhất phu nhân Mỹ đã lên tiếng bày tỏ sự cảm ơn vì đã ủng hộ con trai bà. Trên trang Twitter cá nhân, bà Melania Trump viết: “Cảm ơn bạn rất nhiều, Chelsea Clinton. Điều quan trọng là ủng hộ những đứa con của chúng ta được sống đúng với bản thân chúng”.
Cũng trên dòng trạng thái này, bà Melania Trump cũng gắn thêm Hashtag #StopChildhoodBullying (tạm dịch: Ngừng chỉ trích thời thơ ấu) với mong muốn truyền thông không “soi” vào cuộc đời riêng của con trai mình cũng như của những đứa trẻ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.