Để món quà trung thu thêm ý nghĩa

12/08/2011 08:08 GMT+7

Từ bao đời nay, bánh trung thu vẫn là món quà tặng phổ biến nhất trong mùa trăng, bởi chiếc bánh mang ý nghĩa đoàn viên, biểu tượng của sự ấm no, hạnh phúc.

Quà tặng mùa trung thu - vừa thừa, vừa thiếu!

Thời hiện đại, chiếc bánh trung thu với hàm lượng đường, calori và chất đạm, chất béo khá cao nên nhiều người cũng ngại dùng nhiều vì sợ tăng cân. Nhưng vào mùa trung thu, hộp bánh nướng để biếu tặng vẫn là một nét truyền thống quen thuộc của người Việt Nam. Món quà không chỉ để bày tỏ lòng thành kính với các bậc cao niên, họ hàng hay người thân trong gia đình, mà còn dành để biếu tặng đối tác, ân nhân, như một thói quen cố hữu của nhiều người.


Hộp sản phẩm Bát trân phú quý, giá từ 195.000 đồng (hộp 4 hũ yến) - 390.000 đồng (hộp 8 hũ yến)


Hộp sản phẩm Bát trân đoàn viên, giá từ 185.000 đồng (hộp 4 hũ yến) - 365.000 đồng (hộp 8 hũ yến)

Vì là một món quà tặng “điển hình” không thể thiếu mỗi độ trăng rằm tháng 8 nên hầu như nhà nào đều có sẵn từ vài hộp đến gần chục hộp bánh trung thu, phần mua dùng, phần làm quà biếu… Người nhận vui với món quà được trao nhưng sự háo hức về bên trong món quà của người nhận cũng đòi hỏi người tặng quà cần đặt tâm ý thật nhiều về sự chọn lựa sản phẩm để người nhận quà thực sự cảm nhận được sự ý nghĩa của món quà… Vì thế, thương hiệu cho những sản phẩm quà tặng về bánh vào mùa trung thu thấy có thừa, nhưng dường như vẫn… thiếu.

Chọn quà "sức khỏe" độc đáo cho mùa trăng

Quan tâm đến sức khỏe cho nhau, trao gởi món quà sức khỏe trong mùa trung thu, cũng là cách giúp cân bằng những chất béo, đạm, đường vốn thường thừa mứa trong dịp rằm tháng tám. Một ấm trà xanh hảo hạng hay cao cấp hơn là món yến sào nguyên chất đi kèm với bánh trung thu là một nét “hiểu ý” giữa cho và nhận, khiến món quà trở nên ý nghĩa hơn.

Thông tin thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ

Công ty thực phẩm Vệ Vượng

Hotline: 0902 716 714

ĐT: 08.39487399/37500373

Website: www.vevuong.com

Trong mùa trung thu 2011 này, dòng sản phẩm yến sào nguyên chất Bát trân phú quýBát trân đoàn viên của Tập đoàn Thực phẩm A.K.Koh (Malaysia) đang mở ra một xu hướng quà tặng mới: dinh dưỡng, cao cấp nhưng lại rất thiết thực.

Bộ quà tặng được thiết kế trang nhã, sang trọng với sắc màu lễ hội trung thu hòa cùng các hoa văn tượng trưng cho sự đoàn tụ, hạnh phúc. Nhưng điểm nhấn ấn tượng nhất là phần “nội dung” sản phẩm trong bộ quà tặng gồm những hũ yến sào giàu dưỡng chất đi cùng với hai chiếc bánh trung thu (chọn mua tùy ý).

Yến sào bản thân đã là thực phẩm cao lương mỹ vị vốn nổi tiếng giúp cho việc bồi bổ sức khỏe và duy trì sắc đẹp nhờ hàm lượng protein cao, chứa nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể.

Yến sào A1 nhân sâm và chưng đường phèn được chắt lọc từ tinh túy thiên nhiên và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, mang hương vị tinh khiết mà người dùng có thể cảm nhận sự khác biệt ngay từ lần đầu nếm thử. Khi đi kèm với cặp bánh trung thu truyền thống, món quà bạn trao tặng trở nên riêng biệt và độc đáo hơn. Với hai chiếc bánh trung thu “vừa đủ” dinh dưỡng, bên cạnh yến sào đóng hộp tinh tế và bảo quản được lâu cùng giá cả hợp lý, nên dù là dành cho người thân thương trong gia đình, các bậc cao niên hay đối tác kinh doanh, món quà luôn hợp thời và mang đậm ý nghĩa.

Quà tặng là đại sứ thể hiện thành ý của người gửi dành cho người nhận vào những dịp mang ý nghĩa truyền thống. Món quà càng đặc biệt ý nghĩa càng thể hiện được sự chăm chút và tâm ý trao gửi trọn vẹn. Một bộ sản phẩm quà tặng của Yến sào A1, món quà sang trọng, đúng dịp và còn thêm giàu ý nghĩa, bởi nó thể hiện sự quan tâm chu đáo đến sức khỏe của người nhận và cả gu thẩm mỹ riêng của người tặng, để lại một dư vị đẹp trong lòng mọi người khi mùa trung thu về… (H.D - MV)

* Giá sản phẩm trên chưa bao gồm bánh trung thu
* Hình ảnh bánh trung thu chỉ mang tính minh họa

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.