Dậy sóng nghi án bảo vệ trường hiếp dâm nữ sinh lớp 7, quay clip

Khánh Hoan
Khánh Hoan
25/09/2020 09:29 GMT+7

Vụ việc một nhân viên bảo vệ trường học ở Nghệ An bị tố xâm hại tình dục nhiều lần một nữ sinh lớp 7 rồi quay video và đoạn video này bị phát tán lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Đoạn clip về một nữ sinh lớp 7 bị ép quan hệ tình dục bất ngờ xuất hiện trong tin nhắn messenger mấy ngày qua khiến người dân xã Hồng Thành (H.Yên Thành, Nghệ An) bàng hoàng. Nạn nhân trong clip là nữ sinh 12 tuổi, bị một người đàn ông lớn tuổi giở trò đồi bại rồi tự quay video bằng điện thoại.
Bất bình về đoạn video này, một số người đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội và đề nghị cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm minh. Ngay sau đó, nhiều hội nhóm trên Facebook đăng lại thông tin với hàng ngàn lượt chia sẻ kèm thái độ vô cùng bức xúc.
“Đáng tuổi ông mà hành xử mất nhân tính, đề nghị công an xử thật nặng. Thật tội nghiệp cháu bé”, tài khoản Sỹ Bằng lên tiếng. “Trời ơi, không thể chấp nhận được tội ác này. Bé gái thật đáng thương. Tại sao chuyện này ngang nhiên xảy ra ngay trong trường học?”, tài khoản Vũ Tho phẫn nộ.

Tạm giữ người bị tố cáo để điều tra

Bà H.T.M (ngụ xã Hồng Thành) cho biết, sáng 12.9, một người họ hàng hớt hải chạy đến nhà nói cháu ngoại của bà bị xâm hại, rồi mở điện thoại cho bà xem. Bà M. không tin vào mắt mình khi nạn nhân trong đoạn video chính là cháu ngoại của bà, bé N.T.L (12 tuổi, đang học lớp 7).
Hình ảnh bé L. bị xâm hại được phát tán trên mạng xã hội khiến nhiều người sửng sốt

Hình ảnh bé L. bị xâm hại được phát tán trên mạng xã hội khiến nhiều người sửng sốt

Khi L. đi học về, bà M. gặng hỏi thì em chỉ ôm mặt khóc rồi chạy vào phòng. Bà M. tìm cách trấn an cháu rồi hỏi chuyện. L. kể đã bị ông B.Đ.T (bảo vệ Trường tiểu học xã Hồng Thành) sàm sỡ từ khi mới học lớp 4. Cứ mỗi lần sàm sỡ, ông T. lại cho bánh kẹo hoặc 10.000 - 20.000 đồng. Đến giữa hè lớp 6 thì em bị ông T. ép quan hệ tình dục. Trong khi quan hệ, ông T. đều dùng máy điện thoại ghi lại hình ảnh.
Ngay hôm sau, bà M. cùng người thân đưa cháu L. lên trình báo sự việc với công an xã.
Theo báo cáo vụ việc của UBND H.Yên Thành gửi Sở LĐ-TB-XH tỉnh, sự việc được phát hiện khi video về xâm hại tình dục trẻ em bị phát tán, chia sẻ qua messenger. Người bị tình nghi là ông T., bảo vệ của Trường tiểu học xã Hồng Thành. Hiện Công an H.Yên Thành đã đưa ông T. về tạm giữ để điều tra.

Số phận cháu bé đáng thương

Trò chuyện với PV, bà M. buồn bã kể, do hoàn cảnh khó khăn nên con gái đầu của bà là chị N.T.L nghỉ học giữa chừng rồi vào Bình Dương làm công nhân. Ít năm sau, chị N.T.L đưa cháu L. (lúc đó mới 6 tháng tuổi) về quê nhờ mẹ chăm sóc rồi quay lại Bình Dương làm việc.
Mỗi năm chị N.T.L chỉ về nhà vài lần. “Mấy năm gần đây, L. có biểu hiện khác lạ, không vui vẻ hoạt bát như trước. Chúng tôi cứ nghĩ đó là sự phát triển bình thường của cháu bé, nhưng không ngờ, cháu lại bị xâm hại từ khi học lớp 4. Sự việc này kéo dài nhưng đến tận bây giờ gia đình mới phát hiện. Cháu bảo không dám nói với ai vì sợ ông T.”, bà M. đau đớn kể và cho biết từ khi sự việc được phát giác, L. khóc rất nhiều, cứ lủi thủi một mình và có ý định tự tử nhưng gia đình đã kịp ngăn được.
Ông Chu Văn Ngoãn, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hồng Thành, cho biết nhà trường rất bất ngờ về sự việc. “Khi xuất hiện video thì nhà trường mới biết có chuyện động trời này”, ông Ngoãn nói và cho biết công an đã trực tiếp đến trường xác minh, kiểm tra phòng bảo vệ của trường vì một số hình ảnh trong đoạn video được cho là quay ở phòng này.
Trong khi đó, ông Hoàng Văn Thiết, Chủ tịch UBND xã Hồng Thành, cho biết ông T. từng là bí thư chi bộ xóm. Khi biết thông tin này, lãnh đạo xã và người dân vô cùng bất ngờ và xót xa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.