David Beckham tự vào bếp nấu nướng, may vá chăm con khi vợ bận

12/03/2017 20:32 GMT+7

Trong khi bà xã bận rộn công việc, cựu tuyển thủ David Beckham dường như đã thể hiện hết trách nhiệm của một ông bố đảm đang khi tự tay vào bếp nấu nướng cho các con và thêu váy búp bê cho cô con gái cưng.

Những hình ảnh về một ngày bận rộn của David Beckham vừa được trang Daily Mail đăng tải thu hút được sự chú ý của nhiều người.
Theo nguồn tin, cựu ngôi sao bóng đá người Anh khá đảm đang trong việc chăm lo cho con cái từ việc đưa con tới trường đến việc bếp núc trong khi bà xã Victoria Beckham khá bận rộn với công việc của một nhà thiết kế thời trang.“Những đứa con gồm Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper phải rất biết ơn sự chăm sóc của bố bởi người mẹ Victoria bận rộn cả ngày”, Daily Mail viết.
Trong loạt ảnh đăng trên trang báo này, David Beckham có vẻ bận rộn với công việc từ sáng đến tối nhưng anh vẫn dành một ít thời gian để dẫn cún cưng dạo công viên.
Ông bố vốn quen thuộc với quả bóng tròn thậm chí còn “cầu cứu” một người bạn thân để học cách làm bánh đãi các con bữa tối. Đặc biệt, hình ảnh David Beckham ngồi thêu váy búp bê cho con gái út khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.
Tuy những hình ảnh này được chụp ở nhiều thời điểm khác nhau nhưng sau khi được chia sẻ lên Instagram, đông đảo người hâm mộ đã bày tỏ sự nể phục về tinh thần, trách nhiệm mà David Beckham dành cho gia đình.
Bà xã bận, David Beckham tự vào bếp nấu nướng, may vá chăm con1
8g: Khoảnh khắc ông bố David Beckham chụp lại cảnh cô con gái Harper thổi hoa bồ công anh ở công viên Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Bà xã bận, David Beckham tự vào bếp nấu nướng, may vá chăm con2
10g: Sau khi đưa con tới trường, David Beckham dành thời gian để tập thể dục ở một phòng tập Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Bà xã bận, David Beckham tự vào bếp nấu nướng, may vá chăm con3
13g: Bữa ăn trưa của ông bố 4 con bằng món bánh và nước uống Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Bà xã bận, David Beckham tự vào bếp nấu nướng, may vá chăm con4
14g: Giây phút thư giãn của David Beckham bên chú cún cưng Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Bà xã bận, David Beckham tự vào bếp nấu nướng, may vá chăm con6
17g: Ông bố 4 con ngồi cặm cụi thêu váy búp bê theo yêu cầu của cô con gái cưng Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Bà xã bận, David Beckham tự vào bếp nấu nướng, may vá chăm con5
19g: Sau một ngày bận rộn với con cái, David Beckham dành trọn thời gian quây quần cùng các con Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.